Dấu ấn Thanh Thảo: Đức Trí vắng mặt, Quang Dũng song ca qua màn hình LED

LĐ.Tiêu Ngọc-Thứ bảy, ngày 04/01/2014 23:53 GMT+7

"Đây là liveshow đặc biệt trong sự nghiệp của Thanh Thảo vì sau gần 20 năm vẫn còn có được chỗ đứng trong lòng khán giả" - nữ ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ trong chương trình Dấu ấn diễn ra vào tối 4/1.

Là ca sĩ mở màn cho chương trình Dấu ấn năm 2014 số đầu tiên, Thanh Thảo đã thật sự mang đến cho Dấu ấn một sự mở màn đầy không khí, sôi động và lôi cuốn. Những khán giả có mặt tại nhà thi đấu Nguyễn Du cũng đã có được một đêm diễn tràn đầy âm nhạc - nơi họ được thả mình vào âm nhạc và cùng nhìn lại hành trình 20 năm con đường ca hát với Thanh Thảo.

Khán giả đã được thưởng thức tất cả những bản hit của nữ ca sĩ - người vẫn được gọi với cái tên khá yêu mến Búp bê - như: Ôi tình yêu, Chàng và nàng, OK mình chia tay, Búp bê con trai, Vị ngọt đôi môi, Hãy yêu nhau...

‘ Thanh Thảo trong liên khúc mở màn đầy sôi động của liveshow Dấu ấn tối 4/1. (Ảnh: Dương Triệu Vũ FB)

Điều đặc biệt, trong liveshow Dấu ấn của Thanh Thảo, ngoài việc được nghe cô hát, khán giả còn được thưởng thức những tiết mục song ca của cô với những nam ca sĩ - những người đã có những gắn bó trong những khoảng thời gian khác nhau trong hành trình âm nhạc của cô. Đó là Quang Dũng với Vị ngọt đôi môi.

Mặc dù anh không chính thức xuất hiện trên sân khấu nhưng phần song ca của Thanh Thảo với Quang Dũng qua màn hình LED đã nói lên phần nào vị trí của anh trong cuộc sống của cô - không chỉ trên con đường ca hát mà cả trong đời sống riêng. Trước phần song ca khá đặc biệt này, Thanh Thảo đã nói "Vị ngọt đôi môi gắn bó với một mối tình mà Thanh Thảo không bao giờ quên".

Ngoài Quang Dũng, trong đêm nhạc tối 4/1, còn có sự hiện diện của nam ca sĩ Khắc Triệu, Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Dương Triệu Vũ và nhạc sĩ Phương Uyên. Mặc dù không có mặt tại liveshow Dấu ấn nhưng nhạc sĩ Đức Trí - một trong những người đàn ông đặc biệt quan trọng trong sự nghiệp của nữ ca sĩ Búp bê - cũng được nhắc đến qua lời kể của Thanh Thảo. Cô cho biết Đức Trí chính là người đã khuyên cô "muốn trở thành ca sĩ phải học hành đàng hoàng". Anh là người đã dành nhiều tháng dạy cho Thanh Thảo trước khi cô thi vào Nhạc viện thành phố Hồ Chí Minh. Việc Đức Trí không có mặt tại liveshow Dấu ấn của Thanh Thảo được cho là gây ra khá nhiều sự hẫng hụt đối với người xem.

Kết thúc đêm diễn, Thanh Thảo cho biết: "Hôm nay Thanh Thảo cảm thấy mình quá hạnh phúc, càng hát càng cảm thấy sung. Tất cả những điều đó là nhờ vào sự yêu thương và ưu ái của khán giả dành cho Thanh Thảo. Trong lòng Thanh Thảo luôn có khán giả và mong rằng cũng sẽ mãi mãi được khán giả yêu thương để Thanh Thảo được mãi mãi hát cho cuộc đời này".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước