Đầu bếp Phạm Tuấn Hải trở lại với Vua đầu bếp mùa 2

CA-Chủ nhật, ngày 06/04/2014 08:36 GMT+7

Sau nhiều mong đợi của khán giả, đầu bếp Phạm Tuấn Hải trở thành vị giám khảo đầu tiên xác nhận tham gia chương trình.

Là một trong những chương trình truyền hình thực tế được yêu thích nhất trên thế giới, MasterChef hấp dẫn khán giả không chỉ bởi tính giải trí xuyên suốt trong cuộc thi, mà qua đó, còn truyền cảm hứng cho khán giả để “tiếp lửa” cho căn bếp của gia đình mình qua những món ăn ngon và đa dạng. Để làm được điều đó, bên cạnh những thí sinh với tài nấu ăn xuất sắc, các giám khảo cũng đóng vai trò khá quan trọng.

Lần thứ hai xuất hiện trong vai trò giám khảo, đầu bếp Tuấn Hải không chỉ mang đến chương trình bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực, mà tình yêu, niềm đam mê và nhiệt huyết của anh dành cho nấu nướng sẽ trở thành nguồn cảm hứng để thí sinh tìm tòi và sáng tạo cho mỗi món ăn dự thi của mình.

Bận rộn với rất nhiều vai trò và cương vị quan trọng trong lĩnh vực ẩm thực, nhưng khi nhận lời mời từ Ban tổ chức chương trình MasterChef Vietnam, đầu bếp Tuấn Hải đã quyết định sắp xếp công việc và thời gian tham gia.

“Tôi rất vui khi có cơ hội quay trở về với căn bếp của chương trình. Đây chắc chắn là một vai trò rất thú vị dành cho tôi, vì ở MasterChef Vietnam, tôi không chỉ nếm các món ăn dự thi của các thí sinh, mà tôi còn làm được công việc yêu thích của mình đó là vừa dạy vừa nấu. Tuy nhiên, ở mùa thứ hai, vị trí này có tính thách thức hơn do có nhiều khán giả biết đến chương trình và thí sinh cũng tham khảo, học hỏi được nhiều từ mùa đầu tiên cũng như từ các phiên bản MasterChef trên thế giới" - Giám khảo Tuấn Hải cho biết.

Đảm nhận vị trí quan trọng trong cuộc thi, nhưng công việc này không gây cho anh quá nhiều áp lực khi đầu bếp Tuấn Hải chia sẻ: "Điều tôi mong muốn nhất khi đảm nhận vai trò giám khảo là có thể truyền đạt kinh nghiệm của mình đến với thí sinh qua từng vòng thi, cũng như mang đến cho khán giả nhiều điều thú vị khi theo dõi chương trình. Khi mình làm việc với niềm đam mê thực sự thì mọi khó khăn hay áp lực đều có thể vượt qua".

Anh cũng chia sẻ lời khuyên với các thí sinh nếu muốn trở thành một đầu bếp thực thụ, thì phải chịu được nhiều áp lực, phải thật sự đam mê, chịu khó, nghiêm túc và không thể thiếu sự sáng tạo.

Như vậy, sau đầu bếp Tuấn Hải, thông tin về hai vị giám khảo còn lại của chương trình sẽ tiếp tục được tiết lộ trong những ngày tới.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước