"Dấu chân du mục" quy tụ dàn diễn viên chuyên nghiệp

VTV-Thứ bảy, ngày 12/07/2014 14:01 GMT+7

Bên cạnh một kịch bản hay, chặt chẽ, một yếu tố khác tạo nên sức hấp dẫn cho Dấu chân du mục chính là dàn diễn viên chuyên nghiệp với nhiều tên tuổi nổi tiếng như Lê Bê La, Linh Sơn…

Sau một thời gian dài bấm máy, 40 tập phim Dấu chân du mục của đạo diễn Đinh Thái Thụy sẽ chính thức lên sóng trong khung giờ vàng trên VTV3. Lấy cuộc sống du mục trên mảnh đất cằn cỗi Ninh Thuận làm bối cảnh chính, những người làm phim Dấu chân du mục đã vẽ nên một bức tranh đầy màu sắc về cảnh vật và con người nơi đây.

Nội dung của bộ phim đi sâu khai thác chuyện đời của Sơn - một thanh niên mồ côi, lớn lên trong cô nhi viện và trưởng thành ở bãi đào vàng. Sau khi vô tình ngộ sát kẻ mà Sơn tưởng đã giết mẹ mình, Sơn trở thành kẻ giết người phải lẩn trốn trong sa mạc với nghề du mục để trốn tránh pháp luật và sự truy lùng của giang hồ bãi vàng.

Cũng từ đây, vùng đất hoang mạc thơ mộng vốn yên bình liên tiếp xảy ra những màn rượt đuổi gay cấn, những cuộc đấu trí căng thẳng giữa lực lượng cảnh sát điều tra với tội phạm tình nghi lẩn trốn trong sa mạc.

Có thể nói, yếu tố đầu tiên tạo nên sức hấp dẫn của bộ phim Dấu chân du mục chính là việc đạo diễn đã lựa chọn được một kịch bản hay, chặt chẽ. Ngoài ra, một yếu tố khác khiến cho bộ phim mới lạ chính ở những cảnh quay độc đáo, được đầu tư công phu.

Tuy nhiên, để có được những cảnh quay này, ngoài sự nỗ lực của hơn 100 người trong ê-kíp làm phim còn có sự hỗ trợ đắc lực của những thiết bị tối tân trong sản xuất phim truyền hình.

Bên cạnh đó, không thể phủ nhận, một yếu tố quan trọng nữa góp phần làm nên thành công của bộ phim chính là dàn diễn viên chuyên nghiệp luôn cống hiến hết mình cho nghệ thuật.

“Lê Bê La tham gia vai Hoa trong bộ phim Dấu chân du mục. Bản thân Bê La cảm thấy đây là một vai diễn khó, đòi hỏi người diễn viên phải thể hiện được đôi mắt và nội tâm nhân vật”, diễn viên Lê Bê La chia sẻ.

Với tất cả những yếu tố trên, hi vọng Dấu chân du mục sẽ mang đến cho khán giả nhiều cảm giác mới mẻ. Dự kiến, bộ phim sẽ lên sóng tập đầu tiên ngay sau khi Vừa đi vừa khóc kết thúc. Tập đầu của bộ phim sẽ phát sóng lúc 21h35 ngày 14/7 trên VTV3. Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước