David Beckham thừa nhận nhớ vợ con khi quay show thực tế ở rừng Amazon

CA (Theo Mirror)-Thứ ba, ngày 03/06/2014 20:29 GMT+7

Ngôi sao nổi tiếng thế giới mới đây chia sẻ điều khó khăn nhất khi quay bộ phim tài liệu cho BBC ở rừng Amazon chính là việc anh khó có thể liên lạc được với Vic và các con.

Cựu cầu thủ người Anh cho biết, trong thời gian quay bộ phim tài liệu David Beckham: Into The Unknown (tạm dịch: David Beckham: Những điều chưa biết) ở rừng rậm Amazon, điều khó khăn nhất anh phải trải qua chính là không thể liên lạc nhiều với gia đình. "Chúng tôi ít khi liên lạc được với gia đình, nó thực sự khó khăn, trong khi đó bình thường tôi ngày nào cũng nói chuyện với Vic và bọn trẻ” - Becks nói.

Ngôi sao nổi tiếng thế giới đã rời khỏi nhà trong một vài tuần và đến Brazil cùng với ba người bạn để khám phá khu rừng nhiệt đới nổi tiếng Amazon. Cuộc sống hoang dã mang đến nhiều điều mới mẻ và thú vị cho Becks.

‘ Vic và cậu cả nhà Beck Brooklyn cũng xuất hiện trong một số cảnh mở đầu của bộ phim. Trong cảnh quay trước khi ngôi sao nổi tiếng đến Brazil, anh đã chỉ cho Vic nơi mình sẽ đến và cô đã khá ngạc nhiên hỏi chồng: “Anh sẽ làm gì với mái tóc của mình khi sống trong một nơi ẩm ướt như vậy. Em sẽ không bao giờ đến đó”.

Becks sau đó ra ngoài và cùng chơi bóng với Brooklyn. Anh nói với con trai: “Có một điều cha luôn muốn nói với con, đặc biệt là trước khi cha chuẩn bị đi xa. Con hãy trở thành một chàng trai đích thực, chăm sóc cho mẹ và các em. Con là con cả trong gia đình và nếu cần con sẽ là người gánh vác mọi việc”. Brooklyn khi được cha hỏi liệu có nhớ anh không trong khoảng thời gian anh ở Brazil, Brooklyn đã đùa rằng “có thể thôi”.

Becks cho biết chuyến đi của anh được truyền cảm hứng khi anh đi bộ trong một công viên tại London. “Bất chợt tôi nhận ra là mình đang đi bộ ngang qua công viên và nghĩ rằng đây là việc mà tôi chưa từng làm trong suốt 15 năm qua. Điều đó khiến tôi nhận ra rằng tôi đã bỏ lỡ nhiều điều thú vị. Đó chính là điều đầu tiên khiến tôi nghĩ đến tôi cần làm điều gì đó mà mình chưa từng thử sức trước đây”.

Bộ phim David Beckham Into The Unknown sẽ được phát sóng vào thứ Hai (9/6) trên kênh BBC One.

Một số hình ảnh của Becks trong phim tài liệu:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước