ĐD Đức Thịnh: Thanh Thúy là cô gái biết khóc vì tình yêu

T.H-Thứ tư, ngày 11/12/2013 09:00 GMT+7

 Thường ưu ái cho vợ - nữ diễn viên Thanh Thúy những vai diễn trong các tác phẩm nghệ thuật của mình, tuy nhiên, trên Chuyên cơ số 6 đạo diễn Đức Thịnh lại tiết lộ rằng anh làm điều đó đơn giản vì … “tranh thủ thuận tiện”.

Trò chuyện trong chương trình Chuyên cơ số 6 số gần nhất, đạo diễn Đức Thịnh đã dành lời khen tặng cho vợ - nữ diễn viên Thanh Thúy – “Thúy là người đã động viên tôi trên mỗi bước đường nghệ thuật, sức làm việc của cô ấy luôn gấp đôi tôi”.

“Có người nói tôi ưu ái cho vợ khi để cô ấy diễn trong phim của tôi. Nhưng thực ra đó là làm một việc ác với cô ấy. Trong quá trình thực hiện một bộ phim, bất cứ khi nào cũng có thể có những trường hợp bị động bất khả kháng xảy ra, vì vậy việc mình có một người diễn viên luôn bên cạnh để bù lắp vào ở những tình huống này là rất tiện (cười)”- Đức Thịnh nói thêm.

‘ Đức Thịnh - đạo diễn của những vở kịch tình yêu

Quen biết nhau gần 10 năm trước khi tiến tới hôn nhân, Đức Thịnh và Thanh Thúy luôn được đánh giá là cặp vợ chồng lý tưởng của giới showbizz. Tuy nhiên, để đến với được hạnh phúc hiện tại, ít người biết rằng cặp đôi này cũng từng có khoảng thời gian rất “căm ghét” nhau.

Anh nói: “Trước khi yêu nhau, tôi nghĩ Thúy là một cô gái chỉ suốt ngày buôn điện thoại, công việc thì chểnh mảng; còn Thúy nghĩ tôi là một ông đạo diễn khó tính, cả ngày không nói đến một câu”. Ghét nhau là vậy, nhưng sau đó cả hai vẫn cùng làm việc trong một dự án kịch mang tên Em và ngôi sao đầu năm 2005. Đây cùng là thời điểm tình yêu bén duyên đến với hai người.

Chia sẻ về điều này, Đức Thịnh cho biết tình yêu của hai người là cả một quá trình dài, nhưng sự bắt đầu là khi anh nhìn thấy Thanh Thúy khóc vì một người đàn ông khác, bởi đó cũng thời điểm anh đã hoàn toàn thay đổi cách nhìn về Thanh Thúy. “Một cô gái biết khóc vì tình yêu” là cách anh hình dung về vợ lúc đó.

Bên cạnh những câu chuyện về gia đình, Đức Thịnh cũng thổ lộ những dự định của anh trong tương lai như có thêm một cô con gái, thực hiện một bộ phim điện ảnh và xây dựng cho mình một căn nhà riêng. Tuy nhiên, trong thời gian gần nhất, anh sẽ thực hiện một bộ phim sitcom có độ dài khoảng 100 tập.

Mời quí vị và các bạn cùng theo dõi những chia sẻ về cuộc sống của đạo diễn Đức Thịnh trong video dưới đây.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước