ĐD Nguyễn Quang Dũng hướng dẫn thí sinh Học viện ngôi sao hóa "thú"

T.H-Thứ bảy, ngày 26/04/2014 15:34 GMT+7

Tham gia Học viện ngôi sao với vai trò khách mời, đạo diễn Dũng “khùng” đã đem tới cho các thí sinh một bài tập rất thú vị - hóa thân thành một con vật trong MV The Lazy song của Bruno Mars.

Tuần này, với chủ đề “Diễn xuất trước ống kính”, các thí sinh của Học viện ngôi sao đã có nhiều buổi học bổ ích về diễn xuất hình thể trên sân khấu và biểu cảm trước máy quay cùng “đạo diễn triệu đô” Nguyễn Quang Dũng và chuyên gia trang điểm Nam Trung. Không chỉ vậy, các chuyên gia còn thẳng thắn chỉ ra những thiếu sót, tận tình nhận xét từng học viên và để lại một bài tập về nhà khá thú vị cho top 9.

Theo đó, các học viên sẽ cùng viết lời Việt cho ca khúc The Lazy song của ca sĩ Bruno Mars và sẽ tự mình hóa thân thành một con vật khác nhau để cùng quay một phiên bản MV đặc biệt cho ca khúc này. Đây sẽ là cơ hội để các học viên thực hành những điều được học và giành được ngôi sao từ các khách mời.

Trước đó, cả 9 học viên đều đã có các tiết học riêng với hai khách mời nổi tiếng khó tính này. Phân chia việc biểu diễn trước ống kính ra làm hai phần là biểu diễn trên sân khấu và diễn xuất trong các video, hai chuyên gia khách mời đã đưa đến những minh họa khá cụ thể và hữu ích cho bài học của mình.

Theo đánh giá từ đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và chuyên gia Nam Trung, việc trình diễn của các học viên hiện nay vẫn còn dựa trên bản năng mà chưa thật sự nắm được nội dung, giai điệu, bản phối của bài hát. Ngay cả những học viên trong top xuất sắc và thường xuyên được đánh giá cao về mặt trình diễn như Hoàng Yến, Gia Bảo cũng được các chuyên gia chỉ ra những yếu kém, hạn chế của mình.

Kết thúc bài giảng, đạo diễn Quang Dũng cho biết: “Một là biến đổi môi trường để phù hợp với mình, hai là nương mình để phù hợp và vươn lên trong môi trường đó. Nếu không thì thứ ba tất nhiên sẽ là rời đi và tìm môi trường khác phù hợp hơn”.

Với những chia sẻ chân thành này, đạo diễn Quang Dũng mong muốn các học viên hiểu được rằng trong vòng xoáy đa sắc nhưng cũng không kém phần khắc nghiệt của showbiz, để tồn tại và vươn lên đến đỉnh cao sẽ còn là một hành trình dài vất vả ở phía trước.

Bên cạnh những bài học thú vị với chủ đề “Diễn xuất trước ống kính”, các học viên cũng bước vào một thử thách mới cho hai đêm trình diễn sắp tới khi mỗi học viên phải luân phiên hát bè cho phần trình diễn của một học viên khác.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước