Đêm Bế mạc và trao giải ghi dấu những hình ảnh đẹp nhất tại LHTHTQ lần thứ 33

VTV Online-Thứ bảy, ngày 21/12/2013 16:02 GMT+7

Xây dựng một chương trình trao giải hấp dẫn, đêm Bế mạc và Trao giải hứa hẹn sẽ để lại những ấn tượng tốt đẹp về LHTHTQ lần thứ 33 trong lòng khán giả. Chương trình sẽ được tổ chức tại sân khấu nhạc nhạc nước Tuần Châu, Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Đêm bế mạc và trao giải là nơi tôn vinh giá trị lao động và những đóng góp không mệt mỏi của những người làm truyền hình. Vì vậy, phần lớn thời gian sẽ được dành để trao giải cho các tác phẩm xuất sắc nhất tại LHTHTQ lần thứ 33.

Ngoài ra, ê-kíp thực hiện sẽ có những clip trích đoạn những tác phẩm hay nhất, những dấu ấn đậm nét nhất xuyên sốt kỳ LHTHTQ lần thứ 33 tại Lễ bế mạc để nhìn lại những hoạt động sôi nổi tại ngày hội của những người làm truyền hình cả nước.

Khác với những năm trước đây, ngoài phần trao giải cho các tác phẩm đoạt giải Vàng, BTC sẽ tiến hành thêm các phần trao giải Bạc, trao giải cho Cuộc thi ảnh "Những người làm Truyền hình" và giải của "Phóng sự ngắn và dài kỳ trong năm của Chương trình Thời sự".

Chia sẻ về chương trình đêm Bế mạc và trao giải của LHTHTQ lần thứ 33, ông Thành Long – đạo diễn chương trình tiết lộ: “Ở đêm Bế mạc và Trao giải, do bị bó hẹp về mặt thời lượng, trong đó đa phần thời gian sẽ dành cho việc trao giải nên BTC đã cố gắng xây dựng một số tiết mục trình diễn nghệ thuật đặc sắc để giúp chương trình tăng thêm phần hấp dẫn, thú vị”.

‘ Một trong số những tiết mục đã trình diễn trong đêm khai mạc LHTHTQ lần thứ 33

Có sự tham gia của nhiều gương mặt quen thuộc trong các chương trình âm nhạc trên sóng truyền hình như Hà Linh, Đinh Mạnh Ninh, Tân Nhàn… khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức những ca khúc được dàn dựng công phu, hoành tráng và hấp dẫn. Hai MC được yêu mến Danh Tùng và Mỹ Lan sẽ tiếp tục dẫn dắt chương trình Bế mạc LHTHTQ năm nay.

Chương trình đêm Bế mạc và trao giải sẽ được THTT lúc 20h duy nhất trên QTV và phát lại trên VTV1 lúc 14h15 ngày 22/12.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước