Demi Lovato xác nhận tham gia Glee mùa thứ 5

Linh Quy-Thứ hai, ngày 26/08/2013 12:00 GMT+7

 Đại diện của nữ ca sỹ 21 tuổi đã chính thức thông báo, Demi Lovato sẽ tham gia diễn xuất trong nhiều tập của bộ phim ca nhạc Glee mùa thứ 5.

Những bế tắc của bộ phim ca nhạc đình đám khi mất đi nam diễn viên chính Cory Monteith chỉ vài tuần trước khi Glee mùa thứ 5 khởi động đã phần nào được gạt bớt. Bộ phim vẫn sẽ trở lại vào cuối tháng 9 như dự định, với sự tham gia cô ca sỹ trẻ nổi tiếng – nữ giám khảo của X-Factor Demi Lovato trong ít nhất 6 tập phim, đã đem lại một tin vui lớn cho fan bộ phim ca nhạc đình đám của hãng Fox.

‘ Nữ giám khảo X-Factor Demi Lovato sẽ góp mặt trong Glee mùa thứ 5

Vai diễn trong Glee sẽ đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Demi Lovato sau bộ phim gần nhất cho kênh Disney Channel là Sonny With a Chance (2009-2011).

Không chỉ được thưởng thức phong cách của Demi Lovato qua thể loại nhạc kịch, khán giả sẽ có cơ hội nghe những ca khúc do chính Demi sáng tác và biểu diễn trong phim.

Demi Lovato sẽ vào vai Dani, người có tính cách đối lập với nhân vật của Lea Michele và Naya Rivera. Lea Michele đã vui mừng khôn xiết với sự xuất hiện của cô bạn thân Demi trong Glee, điều đó giúp Lea khỏa lấp nỗi trống trải khi không còn Cory Monteith cùng đồng hành. Đặc biệt, nữ ca sỹ 21 tuổi sẽ có nhiều đất diễn bên cạnh Á quân American Idol 2009 Adam Lambert.

Ngoài vai diễn trong Glee, Demi Lovato vẫn sẽ tiếp tục ngồi “ghế nóng” trong The X Factor phiên bản Mỹ mùa thứ 3 lên sóng vào mùa thu năm nay.

Glee mùa thứ 5 sẽ trở lại trên kênh Fox vào lúc 21h ngày 26/9 (giờ địa phương) bằng một tập phim tưởng nhớ ban nhạc huyền thoại Beatles và một tập đặc biệt dành tặng nam diễn viên đã khuất Cory Monteith vào ngày 10/10.


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước