Điểm mặt 12 cá tính trong “Học viện ngôi sao”

T.H-Thứ năm, ngày 20/03/2014 14:56 GMT+7

12 cá tính trong Học viện ngôi sao với nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau, đã chính thức ra mắt khán giả trong đêm liveshow diễn ra vào tối qua (19/3).

Dù vẫn còn bản năng, đôi khi không giấu được những lóng ngóng, nhưng 12 phần trình diễn trong đêm liveshow đầu tiên cũng đã mang lại một cảm giác mới mẻ và vừa đủ để khán giả ngóng đợi vào những sự lột xác kì diệu sau hành trình 93 ngày của các thí sinh.

Hoàng Yến tự tin


Là gương mặt mở màn đầu tiên của đêm liveshow, Hoàng Yến đã khá tự tin thể hiện một bản hit của Thùy Chi – ca khúc Khoảng trời của bé. Nổi tiếng trên cộng đồng giới trẻ với ngoại hình đáng yêu và chất giọng cao vút, cô gái trẻ Hoàng Yến với biệt danh Hoàng Yến Chibi là một trong những gương mặt đặc biệt gây chú ý ngay từ vòng thử giọng đầu tiên của Học viện ngôi sao. Cô gái này còn gây bất ngờ với khả năng các nhạc cụ dân tộc như đàn nhị, sáo, đàn ukulele…

Minh Châu bài bản


Với khuôn mặt điển trai và giọng hát trầm ấm, Minh Châu - chàng sinh viên Học viện Âm nhạc Quốc gia chia sẻ anh muốn hướng tới hình ảnh của một “hoàng tử ballad“. Nằm trong nhóm thí sinh được học tập và đào tạo bài bản về âm nhạc, sở hữu lợi thế về ngoại hình và giọng hát, chàng trai trẻ hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm thu hút khá nhiều fan nữ trong suốt quá trình sinh sống và học tập trong Học viện ngôi sao.

Quang Minh đa tài

‘ Gây ấn tượng trong cuộc thi HotVteen 2011 với gương mặt sáng và tài năng nổi bật trong cả 2 lĩnh vực: hội họa và âm nhạc, chàng sinh viên trường đại học Kiến trúc đã xuất sắc vựơt qua hàng ngàn ứng viên để đăng quang danh hiệu đại sứ HotVteen năm đó. Sau 3 năm, Quang Minh quyết định thử sức mình ở một sân chơi mới – Học viện ngôi sao .


Kim Thành cuốn hút

‘ Cô gái đến từ Hà Nội Kim Thành gây ấn tượng với mái tóc ngắn cá tính, giọng hát khỏe và cách xử lý bài hát khá tinh tế. Tuy nhiên, trong đêm livehsow ra mắt, Kim Thành lại không thực sự gây ấn tượng khi thể hiện ca khúc Hoa hồng đêm “hơi lệch tông so với lúc tập luyện”, đây cũng là nhận xét từ phía giám khảo Phương Linh dành cho Kim Thành.


Huyền trang cầu toàn

‘ Cô gái đến từ Đà Nẵng Huyền Trang tự giới thiệu bản thân là một người cầu toàn, chỉn chu, điệu đà và có niềm đam mê lớn với âm nhạc. Tuy nhiên, đây chính là một trong những yếu điểm sẽ hạn chế thành công của cô trong tương lai. Đến với Học viện ngôi sao , Huyền Trang mong muốn tìm kiếm một cơ hội để bức phá mình ra khỏi “vòng an toàn” của bản thân.


Vương Anh nổi bật

‘ Được nhiều bạn trẻ biết đến như một người mẫu ảnh đắt show với chiều cao vượt trội gần 1m90 và hình thể chuẩn, sự xuất hiện của Vương Anh tại Học viện ngôi sao được xem là một bất ngờ. Dù sở hữu giọng hát không quá nổi bật, nhưng lợi thế về ngoại hình và vũ đạo cộng với lượng fan sẵn có đều là những lợi thế của Vương Anh.


Rainy Dương lôi cuốn

‘ Bên cạnh Vương Anh, Rainy Dương cũng là một trường hợp khá đặc biệt của Học viện ngôi sao


. Sở hữu lợi thế về ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm cộng với kinh nghiệm sẵn có trong ngành giải trí, Dương sẽ là một đối thủ đáng gờm với những thành viên còn lại. Tuy nhiên, khả năng thanh nhạc của Rainy Dương vẫn còn khá hạn chế. Điều này cũng được nhạc sĩ Huy Tuấn đề cập trong đêm liveshow đầu tiên.

Thanh Ly tinh tế

‘ Trong đêm liveshow đầu tiên, khá liều lĩnh khi lựa chọn ca khúc kinh điển Make you feel my love của Bob, Thanh Ly cũng mạnh dạn làm mới ca khúc để thể hiện được cá tính âm nhạc riêng biệt của mình. Và phần trình diễn của cô gái trẻ đến từ Đà Nẵng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của khán giả cũng như khiến cho giám khảo Alex “nổi da gà”.


Trường Quang trầm tính

‘ Gây ấn tượng bởi chất giọng nam tính và phong thái tự tin khác hẳn một Trường Quang chân chất, trầm tính phía sau hậu trường. Phần trình diễn của chàng trai đến từ Đà Nẵng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ chuyên gia hướng dẫn Phương Linh và sự cổ vũ của lực lượng khán giả tại sân khấu đêm liveshow ra mắt.


Hòa Minzy trẻ trung

‘ Một cô bé có vóc dáng nhỏ nhắn, khuôn mặt xinh xắn, Hòa Minzy (tên thật là Nguyễn Thị Hòa) là gương mặt được các bạn trẻ biết đến với những ca khúc cover gây sốt như Cơn mưa ngang qua , Bóng mây qua thềm , trong đó đặc biệt là ca khúc hát về chính quê hương Bắc Ninh của cô: Làng quan họ quê tôi .


Huỳnh Anh điển trai

‘ Gương mặt quen thuộc nhất trong số các học viên của Học viện ngôi sao phải kể đến cái tên Huỳnh Anh - chàng diễn viên điển trai với ngoại hình điển trai, thư sinh. Sở hữu chất giọng trầm ấm nhưng kĩ năng thanh nhạc còn hạn chế, Huỳnh Anh được kì vọng sẽ có nhiều tiến bộ trong những vòng thi tiếp theo.


Gia Bảo đa tài

‘ Anh chàng đa tài Gia Bảo có thể xem là một phát hiện khá thụ vị của Học viện ngôi sao . Vừa là một MC, diễn viên lồng tiếng, ca sĩ tự do, chàng trai 18 tuổi này còn là một nhạc sĩ với nhiều sáng tác từng được thể hiện bởi Đan Trường, Bảo Anh, Noo Phước Thinh - Minh Hằng…


Các thí sinh đã chính thức bước vào ngôi nhà chung của Học viện ngôi sao, bắt đầu quá trình học tập với các chuyên gia và khách mời.

Những diễn biến đầu tiên của 12 học viên sẽ có trong “Tập 2 – Hành trình mới” lên sóng lúc 19h55 hôm nay (20/3) trên VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI