Điểm mặt top 9 “Tuổi 20 hát” 2014

T.H-Thứ tư, ngày 30/07/2014 06:51 GMT+7

Chỉ còn vài ngày nữa, show diễn đầu tiên của Tuổi 20 hát 2014 sẽ chính thức lên sóng. Cùng VTV News nhìn lại 9 đội xuất sắc nhất đã vượt qua vòng loại đi tiếp tới vòng sing-off trong chương trình năm nay.

Khởi động từ tháng 6, sau nhiều ngày tìm kiếm, các HLV Tuổi 20 hát 2014 đã tìm ra 9 đội xuất sắc nhất đến từ nhiều trường ĐH tại Hà Nội gồm: ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Quốc Gia Hà Nội, Học viện Ngân Hàng, ĐH Lao động - Xã hội, ĐH Sư phạm Hà Nội 2, ĐH Mỏ - Địa chất Hà Nội, Viện ĐH Mở Hà Nội, ĐH Kinh tế Quốc Dân, ĐH Kinh doanh & Công nghệ, ĐH Mỹ thuật Công nghiệp.

ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc Gia Hà Nội


Năm nay, đội thi Tuổi 20 hát của ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội gồm có 3 nam và 2 nữ. Chia sẻ trước cuộc thi, Phan Vương Quốc Anh - đội trưởng đội ĐH Ngoại ngữ cho biết: “Được tiếp xúc với văn hóa nói chung và nền âm nhạc nói riêng của quốc tế, cuộc thi Tuổi 20 hát là dịp để chúng tôi trau dồi kinh nghiệm ca hát, kỹ năng biểu diễn và thỏa sức sáng tạo khi pha trộn nhưng giai điệu cách mạng hào hùng cùng những thể loại âm nhạc hiện đại”.

Đại học Kinh tế Quốc dân

‘ Sau thất bại ở Tuổi 20 hát 2013, năm nay ĐH Kinh tế Quốc dân quay trở lại chương trình với đội hình gồm 6 thành viên (4 nam - 2 nữ) gồm: Ngô Thúy An, Vũ Mạnh Cường, Chu Huy Hoàng, Nguyễn Huy Hoàng, Trương Ánh Dương, Phạm Tuấn Minh.


Được đánh giá nơi quy tụ nhiều giọng hát “khủng” nhất của chương trình, cùng với những kinh nghiệm có từ mùa giải trước, những thành viên của ĐH Kinh tế Quốc dân hứa hẹn sẽ là một đối thủ “đáng gờm” với 8 đội còn lại.

Học Viện Ngân Hàng


Là một trong ba đội được chọn lựa và huấn luyện bởi ca sĩ Ngọc Anh, đội Học viện Ngân hàng gồm 6 bạn trẻ yêu âm nhạc Nguyễn Tiến Đức, Nguyễn Phan Tuấn, Nguyễn Tuấn Anh, Hồ Quang Tâm, Hồ Quỳnh Trang, Lê Thị Quỳnh Phương. Dù sở hữu những màu sắc giọng và cá tính khác nhau, nhưng điểm chung giữa họ là tình yêu đặc biệt dành cho dòng nhạc cách mạng. Chính điều này đã giúp các thành viên gắn kết để tạo khối rubik âm nhạc mang tên Tuổi 20 hát Học viện Ngân hàng.

Đại học Lao động - Xã hội

‘ Sau vòng loại gay cấn tại trường ĐH Lao động - Xã hội, HLV Ngọc Anh đã lựa chọn 6 gương mặt xuất sắc nhất gồm hai nữ và bốn nam.


Là đội sẽ mở màn show diễn đầu tiên của Tuổi 20 hát 2014, ĐH Lao động - Xã hội hứa hẹn sẽ đem tới nhiều bất ngờ với sự đa dạng trong phong cách của cả 6 thành viên. “Sáu thành viên trong đội dù đều có những điểm riêng biệt nhưng lại có chung một niềm đam mê âm nhạc. Đến với chương trình Tuổi 20 hát được tìm hiểu về dòng nhạc cách mạng và được hát trên những bản phối khí mới là một điều rất đặc biệt đối với mỗi thành viên trong đội. Do vậy, chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để có thể cống hiến cho khán giả những tiết mục thật đặc sặc, nhưng vẫn thể hiện được tinh thần cách mạng của dân tộc”, Ngọc Anh - thành viên của đội chia sẻ.

ĐH Sư phạm Hà Nội 2

‘ Vượt qua hơn 8000 thí sinh, 5 giọng ca tài năng nhất được lựa chọn sau vòng sơ loại tại ĐH Sư phạm Hà Nội 2 đã trở thành những học trò đầu tiên của HLV Khánh Linh.


Đó là Vũ Ngọc Tân - sinh viên năm cuối khoa Ngữ văn với chất giọng nam trung dày và khỏe; cô giáo mầm non tương lai Nguyễn Thị Xuân Hòa mượt mà, đằm thắm trong các bài hát mang âm hưởng dân gian, Phạm Nguyễn Hà Dung với tài năng guitar và niềm đam mê mãnh liệt với dòng nhạc acoustic; Trần Hữu Bảo lãng tử trong các ca khúc Jazz; Trần Thị Bích Ngọc với chất giọng nhẹ nhàng, sở trường là các bài dân ca trữ tình.

Đại học Mỹ thuật Công nghiệp

“Với 6 thành viên gồm ba nam và ba nữ, ĐH Mỹ thuật Công nghiệp đến với Tuổi 20 hát trên tinh thần - được hát, hát cho mọi người nghe và làm mới đi dòng nhạc xưa cũ biết rằng sẽ rất khó khăn”, thành viên Trương Văn Ngọc chia sẻ.

Tự nhận lãng mạn và mơ mộng, mạnh mẽ năng động sáng tạo nhưng có ý thức tập thể cao khi phối hợp lại với nhau, ĐH Mỹ Thuật Công nghiệp cho biết phương châm của họ khi tham gia chương trình năm nay là “dùng những cây cọ để vẽ nên Tuổi 20 hát". Với những ưu thế khi được học tập trong một môi trường nghệ thuật, ĐH Công nghiệp hứa hẹn sẽ là một nhân tố “làm nên chuyện” ở Tuổi 20 hát mùa thứ hai.

ĐH Kinh Doanh & Công Nghệ Hà Nội

‘ Bước vào vòng tìm kiếm, suất sắc vượt qua nhiều thí sinh khác trong một ngôi trường có rất đông đảo sinh viên yêu ca hát, sáu gương mặt với sáu cá tính âm nhạc rất riêng biệt đã được ca sĩ Minh Quân lựa chọn. Họ là Trần Chí Hiếu, Đồng Thị Tâm, Ma Ngọc Tiến, Bùi Thái Sơn, Nguyễn Phương Thảo, Nguyễn Tiến Đạt.


6 thành viên với những gam màu khác biệt nhưng lại hòa quyện trong một bức tranh tổng thể dưới bàn tay tài hoa của HLV Minh Quân. Hãy chờ đón xem họ sẽ tạo nên những bức tranh với đường nét và màu sắc như thế nào trên sân khấu của Tuổi 20 hát 2014.

ĐH Mỏ - Địa chất Hà Nội


Là đội có ít thành viên nhất, trong đó chỉ toàn thành viên nam, ĐH Mỏ - Địa chất gồm các thành viên: Trần Văn Sỹ, Vũ Văn Trung, Lang Văn Lâm, Bùi Đình Lộc. Đến từ một môi trường không có nhiều sự liên quan tới nghệ thuật, nhưng đội ĐH Mỏ - Địa chất Hà Nội luôn cho thấy tinh thần lạc quan ngay từ những vòng sơ loại. “Tiếp nối và phát huy truyền thống của những người đi trước, đội Đại học Mỏ - Địa chất đến với cuộc thi Tuổi 20 hát với tinh thần đam mê, khao khát, cháy hết mình”, các thành viên trong đội khẳng định.

Viện Đại học Mở Hà Nội

‘ Nằm trong số ít các đội có thành viên nữ nhiều, ĐH mở Hà Nội tham gia Tuổi 20 hát 2014 với 5 thành viên gồm: Nguyễn Thảo My, Nguyễn Thu Hà, Nguyễn Ngọc Ngà, Đinh Quốc Khánh, Nguyễn Chính Việt Anh. Đây là những giọng ca tiềm năng nhất đã vượt qua vòng sơ loại khắc nghiệp tại trường để đến với Tuổi 20 hát lần này.


Show diễn đầu tiên của Tuổi 20 hát sẽ chính thức lên sóng vào21h, ngày 2/8 trên VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI