Diễm My 9X làm nàng Geisha thất tình

Chi Mai-Chủ nhật, ngày 19/01/2014 22:00 GMT+7

Các nữ thí sinh Bước nhảy hoàn vũ đều chăm chút về ngoại hình và phong cách để gây ấn tượng trong đêm thi đấu loại đầu tiên.

‘ Đêm liveshow thứ ba của Bước nhảy Hoàn vũ diễn ra vào tối 18/1 tại TP HCM. Trong ảnh, Ngân Khánh và bạn nhảy thể hiện điệu Rumba đầy say đắm. Cô được 38,5 điểm.

Bài múa của cô mang đậm màu sắc liêu trai, nói về chuyện tình yêu của đôi tình nhân bị lời nguyền hóa đá. Ngân Khánh chinh phục khán giả và giám khảo qua từng động tác uyển chuyển, tốt về kỹ thuật lẫn cảm xúc. Cô nhận điểm số khá cao là 38,5 với nhiều lời khen từ giám khảo. Giám khảo Trần Ly Ly cho rằng, Ngân Khánh thậm chí còn làm được điều mà một vũ công chuyên nghiệp cũng phải mất khá nhiều thời gian.

‘ Diễm My 9X đẹp từ ngoại hình đến phong cách nhảy.

‘ Nàng Geisha do cô hóa thân cuốn hút khán giả ở biểu cảm gương mặt và từng động tác di chuyển, xòe váy. Điệu Waltz nhận được tràng pháo tay vang dội từ người xem. Cô được 38 điểm.

‘ Hoàng Mập khai thác tối đa điểm bất lợi về cân nặng để kể câu chuyện vê vịt béo hóa thiên nga.

‘ Để thực hiện các động tác của bộ môn ballet, anh phải cố gắng rất nhiều với thân hình gần 130 kg. Nỗ lực của nam diễn viên được khán giả và giám khảo dành nhiều sự khích lệ. Nhưng anh cũng được nhắc nhở là cần phải nhảy nhiều hơn nữa nếu không muốn nhận điểm số quá cách biệt với các thí sinh khác ở những tập sau. Anh nhận được 33 điểm từ giám khảo ở tuần này.

‘ Hữu Long có bài nhảy Pasodoble khá ổn. Bài nhảy gây chút tranh cãi nhỏ trong ban giám khảo. Nếu giám khảo Hồng Việt và Khánh Thi đồng quan điểm là chưa ấn tượng với tiết mục của nam người mẫu thì Trần Ly Ly lại dành lời khen cho anh. Anh được 37,5 điểm.

‘ Để hoàn thành điệu Tango khá kịch tính, "Ốc" Thanh Vân phải cố gắng vượt qua những chấn thương ở chân. Cô phải chích một liều thuốc giảm đau trước khi bước vào bài thi. Nữ diễn viên hoàn thành xuất sắc với điểm số cao nhất tuần này là 39.

‘ Thu Thủy nhẹ nhàng, dịu dàng gây ấn tượng với bản Waltz. Cô được 38,5 điểm.

‘ Tuần này, Tim nhảy với Thảo Uyên vì bạn nhảy nước ngoài của anh bị chấn thương. Bị rơi vào vòng dace off với thử thách nhảy Waltz, cả hai vẫn vượt qua để tiếp tục đi vào vòng trong. Với bài Quickstep ban đầu, anh nhận được điểm 36.

‘ Ở phần thi dance off, Thảo Trang nói lời chia tay cuộc thi. Trước đó, cô và bạn nhảy có bài thi Tango chưa thành công.

‘ Bài nhảy của Trà My còn bị nhận xét là chưa có nhiều bứt phá.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước