Diễn viên Hollywood Lee Thompson Young tự sát

N.X. (Theo TMZ)-Thứ ba, ngày 20/08/2013 14:00 GMT+7

 Lee Thompson Young - nam diễn viên Mỹ từng vào vai chính trong bộ phim The Famous Jett Jackson của hãng Disney đã tự sát tại nhà riêng, trang TMZ sáng nay (20-8) đưa tin.

Thi thể của Lee Thompson Young được phát hiện trong ngôi nhà mà Lee đang thuê ở phía Bắc Hollywood vào ngày hôm qua (19-8, giờ địa phương) trong tình trạng tự sát bằng một khẩu súng ngắn.

Hiện nay vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến hành động tự kết liễu cuộc đời mình của Lee Thompson Young.

Lee Thompson Young năm nay 29 tuổi, từng xuất hiện trong bộ phim The Famous Jett Jacksoncủa kênh Disney Channel khi còn là một cậu bé tuổi teen. Ngoài ra anh còn xuất hiện trong bộ phim điện ảnh Friday Night Lights. Vai diễn mới nhất của anh - một trinh sát của Boston mang tên Barry Frost trong loạt phim truyền hình Rizzoli & Isles.

Tin tức về cái chết của Lee Thompson Young đã được chuyên gia truyền thông của anh xác nhận và nói thêm "Lee không chỉ là một ngôi sao trẻ có tài mà anh ấy còn có một tâm hồn tuyệt vời, hòa nhã. Mọi người thật sự không thể quên anh ấy".

Trong khi đó nhà sản xuất của phim Rizzoli & Isles - bộ phim truyền hình Rizzoli & Isles của kênh TNT mà Lee Thompson Young đang tham gia - cho biết rằng "khi chúng tôi không thấy anh ấy xuất hiện vào sáng thứ hai để ghi hình, những nhân viên công ty đã gọi đến nhà của Young để kiểm tra. Khi đó chủ nhà mới phát hiện thấy thi thể của Lee Thompson Young".

Nhà sản xuất của Rizzoli & Isles cũng chia sẻ "Mọi người trong đoàn phim vô cùng đau buồn trước thông tin qua đời của anh. Trái tim chúng tôi như tan vỡ và cảm thấy mất mát một người đàn ông thông minh, ngọt ngào, dịu dàng, tốt bụng như Young. Anh ấy thật sự là một thành viên của gia đình đoàn phim chúng tôi. Lee sẽ luôn được yêu mến và nhớ thương của tất cả nhưng ai từng quen biết và yêu mến Lee cả trên màn ảnh lẫn ngoài đời thực".

Trước đó, nữ ngôi sao truyền hình thực tế của Mỹ - Gia Allenmand cũng tự tử tại nhà riêng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước