Diễn viên Lưu Đê Ly bật mí về phim mới năm 2014

VTV kết nối-Thứ sáu, ngày 03/01/2014 05:57 GMT+7

Sau khi kết thúc Hoa nở trái mùa, diễn viên trẻ Lưu Đê Ly đã bắt tay vào thực hiện bộ phim mới dự kiến sẽ lên sóng VTV trong năm 2014.

Mặc dù bộ phim Hoa nở trái mùa vừa kết thúc song dư âm của nó với những bản tình ca hay trong phim cùng diễn xuất ăn ý của dàn diễn viên trẻ chắc hẳn vẫn còn đang lưu lại trong tâm trí nhiều khán giả yêu phim truyền hình.

Được đạo diễn Khải Anh “nhắm” cho vai Nhật Hạ, một nhân vật có tính cách khá giống với Ly ngoài đời, cũng nổi loạn, bề ngoài rất mạnh mẽ và cứng rắn nhưng bên trong vẫn chỉ là một cô gái yếu đuối, Đê Ly đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ của mình.

Đê Ly chia sẻ, sau Hoa nở trái mùa, Ly được “đo ni” cho hình mẫu cô gái cá tính mạnh. Vì thế, trong năm 2014, Lưu Đê Ly sẽ tiếp tục vào một vai diễn mới cũng được “đo ni đóng giầy” cho cô. Lưu Đê Ly đã được mời tham gia bộ phim Viết tiếp bản tình ca của đạo diễn Vũ Minh Trí.

Đặc biệt, cả hai bộ phim Lưu Đê Ly tham gia đều diễn cặp với bạn diễn trẻ Thanh Sơn. Trong hai phim, cả hai đều tung hứng và rất ăn ý để trở thành một cặp tình nhân đẹp trên mản ảnh. Nhận xét về Đê Ly, Thanh Sơn hết lời ca ngợi cô người yêu trên phim của mình.

Khán giả quan tâm hãy chờ đón bộ phim Viết tiếp bản tình ca, dự kiến sẽ lên sóng trên VTV đầu năm 2014. Quý vị hãy theo dõi chi tiết hơn về thông tin bộ phim mới của Lưu Đê Ly trong chương trình VTV kết nối dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước