Diễn viên trẻ tự tin nhập vai trong “Chạm tay vào nỗi nhớ”

VTV kết nối-Thứ tư, ngày 06/11/2013 05:00 GMT+7

 Với lối diễn xuất tự nhiên, khả năng chịu được áp lực công việc, sẵn sàng tự thực hiện nhiều cảnh hành động khó, dàn diễn viên trẻ trong Chạm tay vào nỗi nhớ hi vọng sẽ tạo được ấn tượng với khán giả khi phim lên sóng.

Phim tâm lý hình sự lâu nay vẫn là một trong những thế mạnh của Trung tâm sản xuất phim truyền hình, Đài THVN. Vì thế, ngay sau khi khép lại Bản di chúc bí ẩn, VFC tiếp tục giới thiệu một bộ phim tâm lý hình sự mang tên: Chạm tay vào nỗi nhớ.

‘ Dàn diễn viên trong phim Chạm tay vào nỗi nhớ

Tuy nhiên, khác với các bộ phim trước tập trung khai thác quá trình phá các vụ án ly kỳ, Chạm tay vào nỗi nhớ sẽ nêu lên vấn đề về đời sống, tình cảm và những trải nghiệm đặc biệt của các sinh viên trường cảnh sát thông qua những vụ án.

Đạo diễn Vũ Hồng Sơn đã tin tưởng giao cho Saetti Baggio – một gương mặt mới nổi nhờ ngoại hình đẹp vào vai nam chính Quân “cậu”. Trong khi đó, nhân vật nữ chính Ngân Hà trong phim lại do Diệp Anh, cô Hoa khôi trường đại học Ngoại thương đảm nhận. Diệp Anh đồng thời phải nhập vai diễn phụ là chị em song sinh với Ngân Hà nhưng có tính cách hoàn toàn trái ngược với Ngân Hà.

Bên cạnh hai diễn viên chính Quân “cậu”, Ngân Hà, vai Thư trong phim cũng hứa hẹn sẽ làm khán giả thích thú. Là một diễn viên tay ngang lần đầu tham gia diễn xuất, vào một vai không phải chính nhưng cũng khá phức tạp ở diễn biến nội tâm và những pha hành động, Huyền Trang diễn xuất khá tự tin.

Cùng với Baggio, Diệp Anh, Huyền Trang, Chạm tay vào nỗi nhớ quy tụ rất nhiều diễn viên trẻ như Tiến lộc vai thầy giáo Minh, Thanh Sơn vai lớp trường Tài và nhiều diễn viên phụ khác… Tất cả đều được đạo diễn Vũ Hồng Sơn đánh giá cao về lối diễn xuất cũng như phong cách làm việc, đặc biệt là hai diễn viên chính.

Ngoài dàn diễn viên trẻ, đẹp, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên kỳ cựu trong thể loại phim hình sự như NSƯT Trần Đức, NSƯT Đỗ Minh Hằng, NSƯT Minh Thảo, nghệ sỹ Văn Báu, Duy Thanh…

Video: Hậu trường phim Chạm tay vào nỗi nhớ

38 tập phim Chạm tay vào nỗi nhớ sẽ chính thức lên sóng VTV3 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ 7/11.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước