Đinh Mạnh Ninh từng cô đơn trên mạng

VTV News-Thứ tư, ngày 09/10/2013 17:57 GMT+7

(Ảnh: DMN's FB)

 Nhiều bạn, nhiều người hâm mộ nhưng Đinh Mạnh Ninh cho biết vẫn có những lúc cảm thấy rất cô đơn. Nam ca sĩ đã thừa nhận điều này tại cuộc trò chuyện trong Chuyện đêm muộn.

Trò chuyện với người dẫn chương trình Thùy Minh tại Chuyện đêm muộn, Đinh Mạnh Ninh – một trong những ca sĩ trẻ thành công hiện nay của Việt Nam – nói bản thân là người có chút nghiện mạng xã hội Facebook, anh thường vào mạng xã hội để check-in và kiểm tra xem những người bạn khác của mình đang làm gì và nói chuyện với họ.

Khi đề cập tới việc có nhiều người tạo ra một hình ảnh khác biệt so với bản thân họ ngoài đời, nam ca sĩ của bản hit Hà Nội trà đá vỉa hè thú nhận anh cũng từng gặp rất nhiều những trường hợp như vậy.

“Có rất nhiều những người bạn nghệ sĩ mình hay nói chuyện cùng trên Facebook, nói chuyện rất vui nhưng khi gặp nhau ở ngoài thì câu chuyện không thú vị bằng”.

Nam ca sĩ nói thêm: “Không phải ai cũng dám sống theo cách của mình. Mọi thứ trên mạng đều miễn phí và bạn có thể tự do chọn cho mình một hình ảnh nào đấy, phong cách nào đấy mà mình muốn. Tất cả đều miễn phí lại không phải mất tiền mua. Đấy là lý do tại sao có rất nhiều những tài khoản Facebook ảo, người ta không dám đưa ảnh cá nhân lên mà lấy ảnh của một người khác…”.

Cũng trong cuộc trò chuyện, Đinh Mạnh Ninh thú nhận anh từng cảm thấy cô đơn trên mạng.

“Không ai có thể tránh được một lần cảm thấy mình cô đơn trên mạng. Rất nhiều lần mình online, đọc một bài viết nào đây, nghe một bản nhạc nào đấy và mình thấy vẫn còn rất nhiều những người bạn vẫn đang thức, vẫn update những status nhưng mình không muốn nói chuyện. Mình chỉ muốn đứng nhìn thôi. Đấy là lúc mình cảm thấy mình quá cô đơn và mọi người dường như không nhìn thấy sự tồn tại của mình”.

Để nghe nhiều hơn những chia sẻ của Đinh Mạnh Ninh về mạng xã hội, về internet, về thế giới ảo cũng như những quan điểm của nam ca sĩ về tất cả những vấn đề trên, hãy theo dõi video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước