Đố ai hát được: Bảo Trâm khóc thét, Don Nguyên phát hoảng

CA-Chủ nhật, ngày 02/03/2014 05:06 GMT+7

Lần đầu tiên trong chương trình Đố ai hát được, cả hai đội chơi đều giành được cơ hội bước vào vòng thi cuối cùng “Vòng xoay chiến thắng”. Ngang tài ngang sức, can đảm và bản lĩnh, hai đội đã mang đến những khoảnh khắc tranh tài hài hước, vui nhộn.

Ya Suy khổ sở phục vụ “Bàn tiệc vui nhộn”

Giữ tinh thần mạnh mẽ và kiên cường vốn có của một “chàng trai núi rừng”, Ya Suy – quán quân Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2012 khá thoải mái khi bắt đầu thử thách của mình. Mặc cho “thực khách” Anh Khoa đưa ra nhiều yêu sách, đòi thưởng thức hết món này đến món khác, nhưng Ya Suy đã cho thấy sự tận tuỵ và hết lòng của mình trong việc phục vụ. T

ừng bước từng bước đi tuy có phần khó khăn, nhưng dù là rượu vang, trái cây hay bánh kem… đều được mang đến nơi theo đúng yêu cầu, đặc biệt, giọng hát của Yasuy vẫn mượt mà, tràn đầy cảm xúc trong suốt quá trình di chuyển.

‘ Chính thái độ và tinh thần phục hết sức tận tuỵ của “người phục vụ” đặc biệt này, không chỉ khiến Anh Khoa cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất, còn gây ấn tượng mạnh đến độ “choáng váng” với Ban giám khảo. Diễn viên Thái Hoà cũng dí dỏm đưa ra lời nhận xét: “Nhờ phần thi của Ya Suy mà mình biết được bản chất thật của Anh Khoa”.

Bảo Trâm khám phá “Đường hầm bí mật”

Với Đố ai hát được, sự bất ngờ luôn là yếu tố quan trọng để tạo không khí hào hứng và hấp dẫn cho chương trình. Chính vì thế, tất cả các thí sinh đều không được biết trước những thử thách mà họ phải trải qua khi tham gia chương trình. Và Bảo Trâm với thử thách “Đường hầm bí mật” cũng không phải là một ngoại lệ.


Ngay cả khi khán giả đã nhìn trước được những chướng ngại vật mà cô sắp đối mặt, thì cô vẫn còn trong tình trạng ngơ ngác, thậm chí còn hét lên khi bước vào chuồng gà. Bảo Trâm lấy hết tinh thần và can đảm khám phá những ô bí mật tiếp theo trong tiếng hò reo cổ vụ nhiệt tình của khán giả. Hết hét rồi khóc, tiếng hát hoà lẫn với tiếng thét, thế nhưng Anh Khoa vẫn chưa chịu buông tha cho cô gái tội nghiệp này khi phải chịu đựng từ chuột cống đến những con rắn đang lượn lờ trườn quanh.

Đến khi bảo Trâm vùng vẫy, kêu la “thảm thiết” thì anh chàng tinh nghịch này mới để cô được thoát ra ngoài trong bộ dạng đầy thảm thương.

Don Nguyễn “thân tàn ma dại” vì “Con rối”

Với khuôn mặt đầy đăm chiêu, lo lắng và đa nghi trước khi bước vào thử thách, Don Nguyễn dường như càng thêm hoang mang khi phải theo sự điều khiển của chú rối. Hoàn toàn không làm chủ được cơ thể, Don Nguyễn hết bị bôi sốt đầy mặt, đến tương cà đổ xối xả vào đầu, khiến cho đầu tóc và cả gương mặt như được nhuộm màu. Cho đến khi được tắm thêm làn nước ngọt mát lạnh, thì khó có ai có thể nhận diện được anh là ai.

‘ Với phần trình diễn này của Don Nguyễn, giám khảo Đức Hải cho rằng: “Rõ ràng Don Nguyễn từ lúc đi hát cho đến nay thì chưa bao giờ có được ngày huy hoàng lẫn hoảng hốt như hôm nay”. Còn giám khảo Thái Hoà lại nhận thấy hình ảnh của Don Nguyễn trên sân khấu lúc này là “đẹp trai” nhất từ lúc anh biết Don Nguyễn cho đến nay.

Ngang tài ngang sức, cả hai đội chơi đều bước lên “Vòng xoay chiến thắng”

Đây là lần đầu tiên trong suốt những tập phát sóng thời gian qua, cả hai đội chơi đều nhận được tình cảm và sự bình chọn bằng nhau từ ban giám khảo lẫn khán giả tại trường quay. Chính vì thế, ban tổ chức đã quyết định dành tặng cơ hội đến với “Vòng xoay chiến thắng” cho cả Ya Suy & Bảo Trâm của đội “Idol gan dạ” cùng Don Nguyễn & Mai Thanh Tú của đội ‘Hết thuốc chữa”.

Với giai điệu sôi động của ca khúc “Tìm lại” (Sáng tác: Microwave), bốn người chơi đã mang về số tiền thưởng cho mình là 7,376,000 đồng.

Một số hình ảnh trong tập 9:


Hồi hộp, hấp dẫn và gay cấn, tập cuối cùng của Đố ai hát được chính thức phát sóng vào lúc 20h thứ 7, ngày 8/3 trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước