Đố ai hát được: Miu Lê ngã ngửa ở "Vòng xoay chiến thắng"

CN-Chủ nhật, ngày 29/12/2013 18:33 GMT+7

Đội Miu Lê loạng choạng trên bàn xoay

Vượt qua đối thủ Minh Thư, ca sĩ Miu Lê và đồng đội đã giành quyền vào phần thi Vòng xoay chiến thắng và giành được phần thưởng gần 5 triệu đồng của chương trình khi họ ngã bật ra ngoài chiếc vòng xoay này.

Bước vào vòng thi cuối cùng giành cho đội chiến thắng, ca sĩ Miu Lê cùng người bạn đồng hành phải vượt qua thử thách hát trên chiếc bàn xoay tròn với tốc độ nhanh dần đến chóng mặt. Đúng như quy định của chương trình, khi thành viên cuối cùng ngã khỏi chiếc bàn xoay, số tiền thưởng tương ứng chạy trên màn hình cũng dừng lại và thuộc về các thành viên của đội chơi.

Dù mới lên sóng số đầu tiên vào 20h thứ 7 (28/12) trên VTV3 nhưng những phần thử thách "oái oăm" của Đố ai hát được khiến khán giả không thể nhịn cười. Lần lượt vượt qua 2 thử thách ở phần đầu chương trình, đội ca sĩ Miu Lê đã giành được số điểm cao hơn từ Ban giám khảo để bước vào vòng thi Vòng xoay chiến thắng.

Với tốc độ chóng mặt của chiếc vòng xoay, họ đã không thể trụ vững và lần lượt ngã ngửa xuống sàn thi đấu. Dù vậy, ca sĩ Miu Lê đã mở màn thuận lợi cho gameshow mới này khi giành lấy số tiền thưởng gần 5 triệu đồng của chương trình.

Hãy xem đội Miu Lê vượt qua thử thách này thế nào qua video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước