Đố ai hát được: Pha Lê và Mia chứng tỏ sức mạnh phái yếu

CA-Thứ bảy, ngày 22/02/2014 21:59 GMT+7

Sau nhiều tình huống đầy kịch tính mang tính thách thức tâm lý người chơi, chiến thắng đầy thuyết phục của Pha Lê và Mia trong đội “Đẹp đều” một lần nữa đã khẳng định sự kiên cường, gan lỳ và dũng cảm của các cô gái.

Pha Lê quyến rũ với bộ môn “Khiêu vũ dạ hội”

Chọn ca khúc đình đám Đường cong, Pha Lê đã khuấy động không khí và mang đến phần mở màn đầy ấn tượng cho chương trình. Thể hiện bài hát, nhưng với thử thách này, Pha Lê lại không “có quyền” thể hiện những động tác vũ đạo minh hoạ theo ý mình. Ngay cả những bước di chuyển cô cũng không làm chủ được vì liên tục bị các vũ công “đẩy đưa” qua lại trên sân khấu. Thế nhưng, mọi thứ dường như chỉ mới bắt đầu, sự xuất hiện của những chú rắn lục đã thật sự làm Pha Lê hoảng sợ. Đến lúc này thì “Khiêu vũ dạ hội” đã trở thành “Vũ điệu đường phố” với những trò thổi lửa, những con ếch và rắn vây xung quanh, quấn quanh vai cô gái xinh đẹp này.

Tuy vô cùng hoảng sợ với sự xuất hiện của những “vị khách không mời mà tới”, nhưng với sự dũng cảm và kiên cường của mình, Pha Lê đã hoàn thành xuất sắc thử thách, đến giám khảo Thu Minh cũng phải đứng dậy để dành cho cô những lời khen: “Chị rất tự hào về em vì em đã hát bài hát của chị với một tinh thần sắt đá, kiên cường như thế. Nếu là chị đang hát mà có người đặt lên người cóc nhái hay rắn thì chị xỉu luôn chứ không thể hát được". Với giám khảo Thái Hoà, anh cũng bất ngờ vì không nghĩ cô gái này lại mạnh mẽ và can đảm đến như vậy.

Quán quân Vietnam’s Got Talent bị “hành hạ dã man”

Khác với không khí đầy phấn khích trong thử thách với trò boxing, ca khúc Cám ơn tình yêu mà quán quân Vietnam’s Got Talent mùa thứ hai – Hữu Kiên thể hiện lại ngọt ngào và tràn đầy cảm xúc. Liên tục bị "đánh hội đồng", nhưng với bản lĩnh mạnh mẽ và kiên cường của mình, anh chàng sở hữu giọng hát cao vút này vẫn giữ vững được phong độ và tinh thần chiến đấu.

Nếu như giám khảo Đức Hải cho rằng Hữu Kiên phải "một mình chống lại mafia", thì giám khảo Thu Minh nhận thấy "em làm người hát tốt nhất trong số những người chơi trò này. Giọng sang sảng, hơi mạnh mẽ… mà không phải ca sĩ nào cũng có thể thực hiện được điều này".

Pha Lê lại “khốn khổ” với tài phóng dao nghiệp dư của MC Anh Khoa

Luôn là trò chơi yêu thích của anh chàng MC tinh ngịch, Anh Khoa đã làm cho Pha Lê được một phen khiếp sợ khi thử tài của mình. Thế nên, ca từ vui tươi và yêu đời của ca khúc Hoa nắng cũng không làm cho cô gái này bớt hoảng loạn khi bị trói trên chiếc bàn xoay. Trong khi MC Anh Khoa vẫn không ngừng ném dao thì Pha Lê liên tục bị xoay khiến cho cô càng hoảng sợ. Đặc biệt là Pha Lê, có lẽ do không làm chủ được tinh thần nên nhạc đã hết mà cô vẫn hát. Cho đến khi được tháo dải băng bịt mắt, cô đã oà khóc nức nở.

Nữ tính, gợi cảm nhưng không thiếu sự mạnh mẽ và cá tính, hai cô gái xinh đẹp của đội ‘Đẹp đều” là Mia và Pha Lê đã không quá khó khăn để giành tình cảm và thuyết phục ban giám khảo và khán giả tại trường quay bình chọn cho đội mình. Vượt mặt hai chàng trai Hữu Kiên và Hữu Long, hai cô gái này đã thể hiện đầy đủ những cung bậc cảm xúc khi đối diện với những tình huống không ngờ từ chương trình, qua đó, mang đến cho khán giả những giây phút giải trí thú vị.

Giành cơ hội bước vào vòng thi mang tên “Vòng xoay chiến thắng” và được ban giám khảo hết lòng “bày mưu tính kế” để giành được số tiền thưởng cao nhất từ chương trình là 50.000.000 đồng, thế nhưng Pha Lê và Mia đã nhanh chóng bị rơi ra khỏi vòng xoay và mang về số tiền là 14.028.000 đồng.

Quý vị khán giả có thể xem thêm các thử thách của Đố ai hát được trong Video dưới đây:

Một số hình ảnh của Đố ai hát được tuần này:



Hồi hộp, hấp dẫn và gay cấn, tập tiếp theo của Đố ai hát được phát sóng vào 20h thứ 7, ngày 29/2, trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước