Đố ai hát được: Pha Lê vừa khóc thét vừa hát

CA-Thứ tư, ngày 19/02/2014 14:53 GMT+7

Tập 8 của chương trình Đố ai hát được sẽ tiếp tục giới thiệu đến khán giả truyền hình những hình ảnh vượt thử thách đầy hồi hộp và gây cấn của 2 nữ ca sĩ Pha Lê và Mia.

Cặp "đẹp đều" Pha Lê và Mia khiếp vía với thử thách của Đố ai hát được

Sau một thời gian vắng bóng, Pha Lê vô cùng hào hứng khi được xuất hiện trên sân khấu của Đố ai hát được. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Lâu rồi Lê mới có cơ hội quay trở lại sân khấu, mà lại trong những tình huống “dở khóc dở cười” của Đố ai hát được. Pha Lê nghĩ mình đến tham gia chương trình không chỉ mang đến tiếng cười cho khán giả, mà hơn hết là để thử thách sức chịu đựng của bản thân. Các bạn có thể thấy Lê rất mạnh mẽ, cá tính nhưng thật sự đằng sau đó, mình cũng chỉ là một cô gái khá yếu đuối và có những nỗi sợ của riêng mình".

‘ Pha Lê và Mia

Trong khi đó, được biết đến như một “nhân tố mới” của làng nhạc Việt, Mia mang đến sự trẻ trung, mạnh mẽ, cá tính và một chút nổi loạn của tuổi trẻ.

‘ Pha Lê bật khóc trong một thử thách

Lần đầu kết hợp với Pha Lê để cùng thử sức và chinh phục những thử thách mới lạ của Đố ai hát được, Mia chia sẻ: "Thật ra ban đầu Mia với chị Pha Lê đăng ký tham gia chương trình là vì ham vui, thích “cảm giác mạnh” thôi, nhưng khi bước vào trường quay thì tinh thần của hai chị em hình như không còn vững nữa (Cười). Hai chị em, ai cũng cá tính mạnh, thế mà sợ thì vẫn sợ, run vẫn run khi chứng kiến những thử thách của chương trình".

Hữu Kiên: “Khó mà giữ nổi chức quán quân với Đố ai hát được”

Giữ ngôi vị quán quân của chương trình Vietnam’s got talent – Tìm kiếm tài năng Việt, Hữu Kiên được ví như một “hiện tượng”, đã làm ban giám khảo lẫn khán giả “choáng váng” vì giọng nam cao hiếm có của mình.

‘ Hữu Kiên và bạn chơi Ngọc Long

Thế nhưng, bản thân anh chàng luật sư có khả năng ca hát vượt trội này cũng không chắc mình có thể giữ được giọng hát của mình khi đối diện với những thử thách của Đố ai hát được hay không: "Ca hát vốn là niềm đam mê rất lớn của Kiên và thật hạnh phúc khi mình có cơ hội giới thiệu giọng hát của mình đến với công chúng. Khác với Vietnam’s got talent, giọng hát sẽ là yếu tố chính quyết định chiến thắng, trong khi đó, Đố ai hát được yêu cầu nhiều hơn ở người tham gia. Đó là bản lĩnh vượt qua những “trở ngại tâm lý” trong từng tình huống để hát và hoàn thành thử thách. Đó là những điều mình khó lường trước được nên bản thân Kiên cũng chưa chắc mình có thể giữ được chức quán quân như ở Vietnam’s got talent hay không".

‘ Cùng với người bạn chơi Ngọc Long, đội “Chênh lệch” sẽ chính thức so tài với hai cô gái xinh đẹp của của đội “Đẹp đều” trong nhiều tình huống vượt thử thách gay cấn và kịch tính của tập 8 của Đố ai hát được , phát sóng vào lúc 20h thứ 7, ngày 22/2, trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước