Đồ Rê Mí 2013 - những hình ảnh vui nhộn ở phòng trang điểm

Oải Hương-Thứ bảy, ngày 13/07/2013 07:00 GMT+7

Không chỉ dễ thương khi ca hát, nhảy múa trước ống kính máy quay, các em nhỏ của Đồ Rê Mí 2013 tạo ra sự vui nhộn ở bất cứ nơi nào các em hiện diện.

Đồ Rê Mí 2013 đã lên sóng và hiện đang là chương trình hấp dẫn, được các em nhỏ Việt Nam mong đợi nhất. Với sự lí lắc, vui nhộn và rất nhiều những cung bậc cảm xúc dễ thương chỉ có ở các em nhỏ... Đồ Rê Mí thậm chí còn hấp dẫn với cả những bậc phụ huynh lớn tuổi.

‘ "Ôi... Cái mi giả này của con...". (Ảnh: Hoàn Khang)

Tuy nhiên, ngày hôm nay, VTV News sẽ mang đến cho độc giả những hình ảnh các em nhỏ Đồ Rê Mí ở một góc nhìn khác - góc nhìn của chuyên gia trang điểm Hoàn Khang, người đã và đang làm việc với chương trình trong suốt 2 năm qua

Chia sẻ với VTV News, chuyên gia trang điểm Hoàn Khang cho biết làm việc với các em nhỏ Đồ Rê Mí "rất thích vì cảm thấy mình trẻ ra", "tất cả các em đều rất dễ thương".

Ngoài điều đó?

- Điều Khang thích nhất là với khả năng của mình, mình có thể góp một phần công sức giúp cho các tài năng nhỏ hoàn thiện hơn, tỏa sáng hơn khi lên sân khấu. Khi các em tự tin với vẻ ngoài, các em sẽ trình diễn tốt hơn. Đấy cũng là động lực để mình có thêm sức mạnh làm việc.

Vậy sự khác biệt khi trang điểm cho các em nhỏ với những khách hàng người lớn là điều gì?

- Khác biệt khá nhiều vì mỗi khách hàng có những tiêu chí khác nhau cũng như tiêu chí của mỗi chương trình là khác nhau. Khi trang điểm cho các em nhỏ, mình phải làm sao tôn lên được vẻ ngây thơ, trong sáng. Người lớn có thể xinh, sắc sảo nhưng trẻ con là phải giữ được vẻ ngây thơ tự nhiên của các em. Tuy nhiên, cách trang điểm đó vẫn phải đạt hiệu ứng về sân khấu, ánh sáng cũng như sự ăn hình.

Khang bắt đầu làm việc với Đồ Rê Mí từ năm 2012 nhưng ngay từ năm đầu tiên hợp tác đã có nhận xét ê-kíp trang điểm của Khang trang điểm cho các em hơi quá tay, khiến các em có vẻ già hơn so với tuổi...

- Đấy cũng là một điều làm cho Khang phải suy nghĩ và năm nay Khang đúc rút cho mình nhiều kinh nghiệm khi trang điểm cho các em. Mình đã tìm hiểu kỹ thuật trang điểm cho các em nhỏ, trang điểm nhạt hơn nhưng vẫn phải ăn hình và xinh. Tuy nhiên, nếu nhạt quá thì lại thành xuề xòa. Nói chung, Khang vẫn băn khoăn và không ngừng cải thiện, tìm tòi từng ngày. Khang vẫn đang cố gắng trau dồi thêm kỹ thuật của mình.

Khi trang điểm cho các em Đồ Rê Mí, Khang có làm việc với bên phục trang để có cách trang điểm cho hợp lý?

- Có chứ. Khang vẫn chủ động làm việc với bên phục trang xem bé này sẽ mặc trang phục nào, tông màu như thế nào để làm sao có sự trang điểm hài hòa và phù hợp nhất. Sự thống nhất giữa phục trang, trang điểm rất quan trọng vì nó sẽ giúp cho tổng thể phần trình diễn của các em được tốt nhất.

Cảm ơn Hoàn Khang về những chia sẻ!

Dưới đây là một số hình ảnh các em nhỏ Đồ Rê Mí qua ống kính của chuyên gia trang điểm Hoàn Khang:

‘ Chuyên gia trang điểm Hoàn Khang chụp ảnh kỷ niệm cùng một bạn nhỏ Đồ Rê Mí.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước