Đồ Rê Mí 2014: Lộ diện top 6 vào vòng Liveshow

PV-Thứ hai, ngày 11/08/2014 11:39 GMT+7

Trong đêm Gala kết thúc vòng 1 của Đồ Rê Mí 2014 phát sóng tối 10/8, 12 "ngôi sao nhí" đã “cháy” hết mình để mang đến một đêm diễn ấn tượng, khó quên và top 6 thí sinh vào vòng Liveshow cũng chính thức lộ diện.

Lần thứ tư đến với chương trình Đồ Rê Mí, Hồ Trung Dũng đã có một tiết mục thú vị cùng 6 giọng hát nhí trong ca khúc Cả thế giới ở trong túi bố. Chia sẻ trong chương trình, anh tỏ ra rất vui khi được “trông coi” các thiên thần của Đồ Rê Mí 2014. Anh cho biết: “Đây không phải lần đầu tiên Dũng đến với Đồ Rê Mí mà là lần thứ tư rồi. Mỗi lần là một vai trò khác nhau, nhưng Dũng đều cảm thấy hạnh phúc. Các bé làm cho Dũng cảm thấy rất vui”.

Mặc dù vậy, trước sự quậy phá của các bé Đồ Rê Mí, chàng ca sĩ điển trai đã hài hước thú nhận rằng anh sẽ tạm gác lại suy nghĩ lập gia đình nếu anh có 6 đứa con nhỏ như vậy.

‘ Hồ Trung Dũng với 6 gương mặt rất quậy của Đồ Rê Mí 2014

 

 

 

 

Tiếp nối phần trình diễn của Hồ Trung Dũng, top 12 Đồ Rê Mí 2014 đã có một sự kết hợp tuyệt vời cùng Giám khảo, nhạc sĩ Phương Uyên trong một ca khúc từng làm nên tên tuổi của cô - Một trái đất, một quê hương. Tiết mục sôi động này đã khiến ba vị giám khảo còn lại không kiềm nổi sự thích thú và nhún nhảy theo giai điệu của bài hát.

‘ Giám khảo Phương Uyên rất "sung" khi hát cùng các bé Đồ Rê Mí 2014

 

 

Cũng trong đêm Gala này, Ban giám khảo đã công bố các giải thưởng đồng đội của Đồ Rê Mí 2014. Theo đó, 4 bạn nhỏ của đội Đồ đã giành giải Đội dễ thương nhất, giải thưởng Đội trình diễn xuất sắc nhất đã được trao cho các bạn nhỏ đến từ đội Rê. Trong khi đó, không giống các đội còn lại tỏ ra rất vui vẻ khi nhận giải, cả 4 thành viên đội Mí đều bật khóc khi được trao giải Đội ấn tượng nhất.

‘ Các bé đội Mí khóc khi nhận giải Đội ấn tượng nhất

 

 

Kết thúc đêm Gala khép lại vòng 1 của Đồ Rê Mí 2014, 6 gương mặt xuất sắc nhất được đi tiếp vào vòng Liveshow gồm: "cô hải quân nhí" Lê Huỳnh Bảo Ngọc, cô bé đến từ Ninh Thuận Nguyễn Kim Quỳnh Đan, cô bé Vũ Thu An, cậu “hot boy” Chu Tuấn Ngọc, cô bé 3 lần thi Đồ Rê Mí Nguyễn Hoàng Trang Thư và "cậu bé taekwondo" Nguyễn Hải Nam.

Chia tay với chương trình Đồ Rê Mí năm nay, 6 bạn nhỏ còn lại đều đã khóc òa trên sân khấu. Tuy nhiên, khi trả lời phỏng vấn, các bé vẫn không quên chúc những đồng đội của mình giành chiến thắng trong vòng Liveshow sắp tới.

‘ Sáu giọng hát nhí đi tiếp tới vòng Liveshow

 

 

 

 

Sau 4 đêm thi ra mắt và một đêm Gala, 12 giọng hát nhí đều đã có những tiết mục để lại ấn tượng với khán giả. Đó là Mùa hè đến trong trẻo của đội Mí, Chiếc thuyền nan dễ thương của đội Đồ và gần đây nhất là màn hóa thân thành những chú thỏ và rùa đáng yêu trong ca khúc Thỏ và Rùa.

Ở vòng Liveshow sắp tới sẽ chỉ còn 6 thí sinh tiếp tục tỏa sáng trên sân khấu Đồ Rê Mí 2014. Tuy nhiên, với những thí sinh phải ra về, các bé sẽ có một cơ hội tái ngộ đồng đội trong đêm Chung kết Đồ Rê Mí 2014.

Vòng Liveshow Đồ Rê Mí 2014 sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 17/8 tới với 6 số được THTT vào 20h Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Dưới đây là những hình ảnh đáng nhớ trong đêm Gala Đồ Rê Mí 2014 vừa qua:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước