Đồ Rê Mí 2014: "Vườn ươm âm nhạc" sôi động ngày hè chính thức trở lại

Chi Nguyễn-Thứ sáu, ngày 11/07/2014 17:14 GMT+7

Sân khấu lung linh sắc màu của Đồ Rê Mí 2014

Tiếp tục lên sóng VTV3 vào 20h Chủ nhật hàng tuần trong dịp hè này, Đồ Rê Mí 2014 được trông đợi sẽ là "vườn ươm" những ước mơ âm nhạc nhí với nhiều đổi mới hấp dẫn và sôi động hơn.

"Ươm mầm ước mơ âm nhạc nhí" cũng là slogan mới được ê-kíp sản xuất sửa đổi trong mùa thứ 8 của Đồ Rê Mí. Trải qua 7 năm sản xuất và phát sóng, Đồ Rê Mí đã trở thành chương trình truyền hình dành cho thiếu nhi rất được chờ đợi vào mỗi dịp hè.

Đúng như slogan quen thuộc của Đồ Rê Mí trong 7 năm qua - Ươm mầm tài năng âm nhạc nhí, chương trình là nơi phát hiện ra các tài năng nhỏ tuổi, ươm mầm và kích thích tình yêu nghệ thuật đối với lứa tuổi thiếu nhi (từ 4 - 8 tuổi). Thành công rực rỡ của Đồ Rê Mí năm đầu tiên (2007) đã làm tiền đề cho những mùa thi sau ngày càng thành công và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả truyền hình.

‘ Đồ Rê Mí luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo khán giả

Trong mùa thứ 8 của Đồ Rê Mí, vòng sơ loại cũng thu hút hàng trăm thí sinh nhí ở 3 miền Bắc - Trung - Nam và đã có 12 giọng ca xuất sắc được lựa chọn đến với sân khấu chính thức của chương trình. Không hát đôi như năm ngoái, năm nay các em nhỏ sẽ thi hát đơn. Song, một điểm mới của Đồ Rê Mí 2014 là 12 em nhỏ sẽ được chia thành 3 đội đồng hành cùng nhau đến hết Vòng 1 của chương trình. Kết thúc Vòng 1, Ban giám khảo sẽ chọn ra 6 em nhỏ bước tiếp vào Vòng 2 để tìm ra 2 gương mặt xuất sắc nhất cho Vòng Chung kết.

Bên cạnh đó, sự góp mặt của nhạc sĩ Phương Uyên trên hàng ghế Ban giám khảo cũng là một nét thay đổi nổi bật của Đồ Rê Mí 2014. Cô sẽ cùng 3 vị giám khảo quen thuộc của Đồ Rê Mí đôi 2013 - Xuân Bắc, Đặng Châu Anh, Thanh Lam - tìm ra giọng ca nhí xuất sắc nhất trong năm thứ 8 của chương trình.

Để kịp cho số phát sóng đầu tiên của Đồ Rê Mí 2014 lên sóng VTV3 vào ngày 13/7, trong những ngày đầu tháng 7, ê-kíp sản xuất đã bắt tay ghi hình Vòng 1 và dần hoàn tất khâu hậu kỳ. Với những đổi mới hấp dẫn, Đồ Rê Mí 2014 hứa hẹn sẽ tiếp tục lôi cuốn khán giả nhí trong dịp hè này.

‘ Khán giả sẽ được gặp lại những gương mặt quen thuộc của Đồ Rê Mí đôi 2013 trong số đầu tiên của Đồ Rê Mí 2014

Số đầu tiên của chương trình sẽ được phát sóng trên VTV3 vào 20h Chủ nhật (13/7), ngay sau khi kết thúc Project Runway Vietnam 2014. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước