Đồ Rê Mí online - Thêm cơ hội cho các tài năng nhí

VTV-Thứ năm, ngày 17/07/2014 17:53 GMT+7

Bên cạnh các show diễn trên truyền hình, sân chơi song hành Đồ Rê Mí online là một cơ hội khác dành cho nhiều khán giả nhí không có điều kiện tham gia chương trình chính thức.

Trong xu hướng mới của truyền thông, khán giả không muốn chỉ là người tiếp cận mà còn có thể trực tiếp tham gia, đóng góp ý kiến và tương tác với các chương trình truyền hình. Nắm bắt được nhu cầu đó, chương trình Đồ Rê Mí 2014 đã cho ra đời một phiên bản online với mục đích tăng tính tương tác và giúp mọi đối tượng khán giả có thể trực tiếp tham dự chương trình.

Đồ Rê Mí online có sự tham gia của hai giám khảo là nhà báo Ngô Bá Lục - một gương mặt uy tín từng xuất hiện trong ghế BGK của nhiều cuộc thi âm nhạc và ca sĩ Văn Mai Hương - Á quân Vietnam Idol 2010.

“Đồ Rê Mí online là chương trình dành cho tất cả các bậc phụ huynh và các bé yêu thích ca hát mà không có hoặc chưa có điều kiện tham gia chương trình chính thức”, nhà báo Ngô Bá Lục chia sẻ.

‘ Hình ảnh giao diện kênh tương tác online của Đồ Rê Mí 2014

Để tham gia Đồ Rê Mí online, các bậc phụ huynh có thể quay lại một video ca nhạc do các bé thể hiện, sau đó gửi về chương trình theo địa chỉ: http://doremi.vtv.vn. Hàng tuần, một tiết mục xuất sắc nhất do BGK lựa chọn sẽ được trình diễn mở màn trong show diễn Đồ Rê Mí chính thức.

Show diễn thứ hai của chương trình Đồ Rê Mí với sự tham gia của 4 thành viên đội Đồ sẽ diễn ra vào 20h, ngày 20/7 trên VTV3. Mời quý vị và các bạn theo dõi!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước