Đồ Rê Mí - Show 4: Đêm tỏa sáng của đội Mí

PV-Thứ hai, ngày 04/08/2014 17:06 GMT+7

Tối 4/8, bốn hoàng tử và công chúa của đội Mí đã gây ấn tượng với khán giả bởi sự trong trẻo và duyên dáng trong ca khúc Dàn đồng ca mùa hạ.

Sau show diễn đầy cảm xúc của đội Rê, bốn thành viên đáng yêu của đội Mí sẽ là những người trình diễn tiếp theo trên sân khấu Đồ Rê Mí 2014. Các bé gồm: Chu Tuấn Ngọc, Hồ Thảo Nguyên, Hoài Ngọc và Quỳnh Đan.

Tuần này, để giúp đội Mí có được phần trình diễn tốt nhất, các thiên thần nhí đã có cuộc gặp gỡ cùng với một nghệ sĩ được rất nhiều bạn nhỏ yêu mến. Đó là diễn viên - MC Trần Thành. Với sự di dỏm và hài hước, MC Trần Thành đã tạo ra một không khí rất vui vẻ, thoải mái cho buổi luyện tập.

Mở màn cho show diễn tuần 4, các thành viên đã đem tới cho khán giả những giai điệu rộn ràng với ca khúc Dàn đồng ca mùa hạ. Phần biểu diễn của đội Mí khiến những khán giả có mặt tại trường quay rất thích thú. Trong đó, bé Quỳnh Đan còn nhận được nhiều lời khen từ BGK. Sau phần thi chung, các thí sinh nhí thể hiện phần thi riêng của mình.

Thể hiện ca khúc Gọi nắng về chơi, Hồ Thảo Nguyên cho thấy khả năng làm chủ giữa giọng hát và phong cách trình diễn. Cô bé đến từ Tây Nguyên được GK Thanh Lam đánh giá cao về kĩ thuật hát khá bài bản.

Với ca khúc Hai con thằn lằn, Chu Tuấn Ngọc đã nhận được nhiều khen ngợi từ giám khảo trong phần trình diễn mang đậm phong cách hip - hop. Tuy nhiên, cậu bé cá tính này cần đầu tư hơn nữa cho phần phát âm.

Đỗ Thị Hoài Ngọc với ca khúc Thằng Cuội đã cống hiến cho khán giả một tiết mục có giai điệu rất rộn ràng. Dù đột nhiên quên lời khi trình diễn, nhưng cô bé đến từ Hải Phòng đã tự tin tiếp tục thể hiện tiết mục của mình. Điều này được GK Phương Uyên rất khen ngợi.

Phần trình diễn ca khúc Ước mơ gửi đảo xa của Nguyễn Kim Quỳnh Đan có thể được đánh giá là ấn tượng nhất trong đêm thi vừa qua. Sở hữu một chất giọng ngọt ngào, cô bé em út của đội Mí đã chinh phục trái tim của cả 4 vị BGK.

Dưới đây là những hình ảnh đầy màu sắc của show 4 chương trình Đồ Rê Mí:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước