Đo ván The Voice: Vòng thi khốc liệt đã bắt đầu

NT, Ảnh: Marc Nguyễn-Thứ tư, ngày 14/08/2013 07:31 GMT+7

 Giọng hát Việt mùa thứ hai ngoài những vòng thi đã trình diễn như mùa đầu tiên còn bổ sung thêm các luật chơi và vòng thi mới như luật “cướp” hay vòng Đo ván.

Với những thay đổi này, chương trình vừa giữ được nhiều hơn các thí sinh tài năng nhưng cũng vừa nâng cao tính gay cấn trong cuộc đấu.

Sau khi hoàn thành vòng Đối đầu, các thí sinh sẽ chạy nước rút cho vòng thi Đo ván. Vòng thi này tiếp tục là các cuộc đấu đôi của những thí sinh cùng đội. Tuy nhiên, đến khi đêm thi chính thức diễn ra, HLV mới thực hiện việc bắt cặp, điều này sẽ giúp các thí sinh thoải mái hơn trong việc bộc lộ và khẳng định mình. Dù hai thí sinh được chọn cặp với nhau nhưng mỗi thí sinh sẽ hát riêng một ca khúc tự chọn theo sở trường và sau phần thi, HLV sẽ lựa chọn giọng ca nào phù hợp để đi tiếp vào vòng Liveshow. Kết thúc vòng Đo ván, mỗi đội sẽ chỉ còn lại 5 thí sinh mạnh nhất.

Đây là vòng thi “làm khó” các HLV, không chỉ trong việc chọn cặp đấu mà còn lấy đi của họ không ít nước mắt với việc phải chia tay một số thành viên sau quãng thời gian dài gắn bó. Còn với các thí sinh, đây là vòng thi cực kì khốc liệt bởi họ vừa phải thể hiện sự tiến bộ, cá tính riêng nhưng cũng phải cạnh tranh với những đồng đội của mình để giành “tấm vé” cuối cùng cho vòng Biểu diễn trực tiếp.

Đêm thi đấu đầu tiên của vòng Đo ván đã cận kề và các thí sinh đang hoàn thiện bài hát của mình cùng các HLV trong không khí khẩn trương.

‘ HLV Hồng Nhung tập luyện cùng Cát Tường

‘ HLV Quốc Trung, Mỹ Linh và Đàm Vĩnh Hưng cũng hết mình với từng thí sinh trong đội

‘ Các thí sinh sẵn sàng cho vòng Đo ván với tinh thần thoải mái

Những cặp đấu đầu tiên sẽ tranh tài vòng Đo ván vào lúc 21h10 ngày 18/8 trên VTV3. Mời quý vị đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước