"Dọc đường đen trắng" và quyết tâm xây dựng giờ phim ngắn trên VTV9

Thu Trang-Thứ bảy, ngày 14/12/2013 23:13 GMT+7

Đầu tư lớn, phát sóng trên khung giờ vàng, Dọc đường đen trắng được kỳ vọng là bộ phim đủ sức hút khán giả đến với một loại hình giải trí mới - phim có thời lượng ngắn. 

Dọc đường đen trắng được xây dựng theo hình thức phim truyền hình nhiều tập thời lượng ngắn (10 phút/tập). Bộ phim là những câu chuyện hết sức gần gũi, quen thuộc trong đời sống hàng ngày.

Câu chuyện kể về ông Bảo (Chi Bảo) mặc dù đã có gia đình êm ấm với vợ là bà Vân (Lý Thanh Thảo) và 5 đứa con đều đã trưởng thành nhưng ông rất “nghệ sĩ tính”, luôn muốn lang bạt khắp nơi với mục đích chính là tìm lại những đứa con ngoài giá thú mà thời trai trẻ hào hoa ông đã “bỏ rơi”.

‘ Ông Bảo với vợ và bồ nhí

Để có kinh phí cho chuyến phiêu du chưa biết bờ bến này, ông Bảo nghĩ ra kế sách biến mình thành con tin trong phi vụ một giang hồ, buộc vợ mình phải bỏ tiền ra chuộc, rồi sau đó âm thầm lặng lẽ “rút êm” .

Có tiền trong tay, ông Bảo cùng người tình Đồng Lan (Phan Thị Mơ) và đệ tử Bảnh bắt đầu “Khởi nguồn lang thang”. Trên bước đường đi, bộ ba này rơi vào biết bao tình huống “dở khóc dở cười”. Một người đàn ông có độ sâu sắc nhìn đời như ông Bảo liên tiếp dính vào những chuyện không đâu.

Cộng với bản tính nghệ sĩ ham chơi, ông liên tiếp vạch ra những mảng miếng kinh doanh theo trực giác, chẳng thiết gì đến việc lập kế hoạch chỉ mong được “ba vốn bốn lời” vì số tiền vợ “cho” lúc đầu đang ngày một vơi.

‘ Kim Hiền vào vai bà cô ế chồng, đanh đá

‘ Ngoài phần âm nhạc, nhạc sĩ Tuấn Khanh còn đảm nhận một vai chính

300 tập phim là 300 câu chuyện có chủ đề nhưng luôn bám mạch cảm xúc của nhân vật trên nền tảng xuyên suốt của hành trình tìm con ngoài giá thú với nhiều bất ngờ thú vị.

Phim sử dụng công nghệ thu tiếng trực tiếp với nhiều bối cảnh đẹp do ê kip quay phim Hàn Quốc đã từng thực hiện nhiều phim như: Mùi ngò gai, Gia đình phép thuật, Anh và em…,đảm nhận.

Dọc đường đen trắng quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như: Chi Bảo, Kim Hiền, Lý Thanh Thảo, Mạnh Hùng, Phan Thị Mơ, nhạc sĩ Tuấn Khanh…

Ông Nguyễn Ngọc Hồi, Phó giám đốc kênh VTV9 cho biết: “Dọc đường đen trắng là bộ phim được chăm chút kỹ lưỡng về nội dung, hình ảnh, bối cảnh và diễn viên. Chúng tôi đảm bảo đây sẽ là một bộ phim sạch, sạch về nội dung, sạch về quảng cáo và tài trợ để khán giả không cảm thấy khó chịu khi xem phim. Bộ phim cũng thể hiện quyết tâm của VTV nhằm hướng khán giả tới một loại hình giải trí mới. Ngắn nhưng vẫn đầy đủ ý nghĩa, đó cũng là xu hướng chung trên thế giới”.

Dọc đường đen trắng do đạo diễn trẻ Nguyên Trần thực hiện.

Phim phát sóng vào lúc 19h50 từ thứ 2 – thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV9, bắt đầu từ 18/12.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước