Đối đầu The Voice: “Bùng nổ” các tiết mục đặc sắc

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Chủ nhật, ngày 21/07/2013 10:00 GMT+7

 Sau đêm thi đầy bất ngờ cùng sự lựa chọn của các vị HLV trong tuần trước, tuần này, chương trình Giọng hát Việt sẽ trở lại với tập 3 vòng Đối đầu hứa hẹn sự “bùng nổ”.

Trong tập Đối đầu vào tối 21/7, đội HLV Quốc Trung sẽ mang đến cho khán giả một tiết mục hứa hẹn sự sôi động khi đưa các cá tính mới lạ vào ca khúc đã gắn liền với tên tuổi ca sĩ Thu Minh. Đây là phần thi được các vị HLV đánh giá như màn trình diễn của các ca sĩ thực thụ.

‘ Hé lộ màn Đối đầu trong đêm 21/7

Ở đội HLV Hồng Nhung, các thí sinh sẽ “đối đầu” trong một “cuộc đối thoại không khoan nhượng” giữa những chất giọng và tính cách đối lập. Sự trong trẻo và dễ thương là những ấn tượng từ phần thi của các thí sinh đội HLV Mỹ Linh gửi đến khán giả. Cuối cùng, với những chiến binh của mình, đội HLV Đàm Vĩnh Hưng cho biết sẽ “cháy bùng” sân khấu với những màn song ca quyết liệt. Trong tuần này, đội HLV Đàm Vĩnh Hưng sẽ tung ra 2 giọng ca được đánh giá là át chủ bài.

Tập 3 vòng Đối đầu sẽ có những phần trình diễn khiến các HLV khó xử khi tư vấn ai là người ra đi, ai là người ở lại. Các thí sinh tranh tài đều ngang sức ngang tài.

Giọng hát Việt sẽ đến với khán giả lúc 21h ngày 21/7 trên VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước