Đón Giáng sinh ấm áp cùng Hãy chọn giá đúng

NT, Ảnh: Do ê kip sản xuất chương trình cung cấp-Thứ tư, ngày 04/12/2013 05:40 GMT+7

 Chuẩn bị cho chương trình đặc biệt nhân dịp Giáng sinh, ê-kíp chương trình Hãy chọn giá đúng đã có buổi ghi hình thú vị, rộn ràng không khí đón chào ngày lễ Noel.

Đồng hàng cùng khán giả truyền hình suốt thời gian dài và trải qua nhiều thay đổi về format, người dẫn, Hãy chọn giá đúng vẫn là chương trình có tỷ lệ người xem lớn và số lượng người tham dự đông đảo.

Với luật chơi hấp dẫn là khi tham dự chương trình, người chơi được trực tiếp đoán giá sản phẩm, nếu đoán đúng sẽ sở hữu ngay các món quà giá trị đó đã khiến cho Hãy chọn giá đúng chưa bao giờ giảm “sức nóng”. Chương trình luôn thu hút sự quan tâm, yêu thích của khán giả bởi mỗi số ghi hình đều mang đến không khí sôi động qua những thử thách, trò chơi đa dạng.

Mới đây, ê-kíp của chương trình đã bắt tay vào sản xuất số phát sóng cho dịp Giáng sinh. Chính vì vậy, trường quay của Hãy chọn giá đúng được trang trí cầu kỳ hơn, tràn ngập cây thông, quà, ông già Noel…

Là thành viên của ê-kíp sản xuất, biên tập viên Trần Quang Minh cho biết: “Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khán giả truyền hình những giây phút thư giãn thoải mái khi đón xem các gameshow của VTV3. Ở Hãy chọn giá đúng, chương trình sẽ có nhiều món quà hấp dẫn dành tặng người chơi cũng như khán giả truyền hình. Quý vị hãy đón xem số phát sóng của Hãy chọn giá đúng vào dịp Giáng sinh sắp tới”.

Hãy cùng đón Giáng sinh với Hãy chọn giá đúng qua những hình ảnh sau đây:

‘ BTV Quang Minh tạo dáng với hộp quà, cây thông đón Giáng sinh

‘ MC Hồng Ngọc trước và sau khi ghi hình

‘ BTV và người chơi cùng tạo dáng ở hậu trường


‘ Ê-kíp sản xuất trên trường quay rực rỡ màu sắc Giáng sinh

‘ Người chơi của chương trình số Noel

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước