Đức Bảo và Tú Trinh cạnh tranh ngôi vị Én Vàng 2013

Khánh Vy - Ảnh: Phú Hưng-Thứ sáu, ngày 25/10/2013 09:00 GMT+7

 Trong đêm Chung kết 4, các thí sinh Hoàng Oanh, Đức Bảo, Tú Trinh, Quang Vinh đã có dịp thử sức với các mảng đề tài: chính luận, sự kiện, truyền hình thực tế và giải trí. Hai thí sinh Đức Bảo và Tú Trinh đã giành được chiến thắng ở vòng thi này để bước vào vòng chung kết tranh giải Én vàng vào tối ngày 25/10.

Là người thi đầu tiên, Bùi Đức Bảo chọn mảng chính luận với đề tài về giá trị của hạnh phúc gia đình với xã hội. Theo nghệ sỹ Quyền Linh, đây là một đề tài khó để có thể dẫn một cách hài hước, sinh động nhưng Đức Bảo đã mang đến cho phần thi của mình sự tươi trẻ, vui nhộn qua cuộc trò chuyện đầy hóm hỉnh với Thạc sỹ Trần Hữu Đức (khách mời hỗ trợ cho phần thi của Đức Bảo). Đặc biệt, anh còn nhận được những tràng pháo tay của khán giả với “3 nguyên tắc” thú vị, đó là: tuyệt đối trung thành với Tổ Quốc, tuyệt đối trung thành với nghề nghiệp và tuyệt đối trung thành với… vợ.

‘ Thí sinh Đức Bảo (trái) trong phần thi của mình

Ngay sau phần thi của Đức Bảo là phần thi của Vũ Ngọc Hoàng Oanh với đề tài thuộc mảng giải trí là phỏng vấn Nghệ sỹ nhân dân Ngọc Giàu. Sự duyên dáng của Hoàng Oanh, sự gần gũi, vui tính của Nghệ sỹ nhân dân Ngọc Giàu đã giúp cho phần thi của Hoàng Oanh nhận được nhiều cảm tình từ khán giả. Tuy nhiên, theo Giám khảo – Đạo diễn Lê Hoàng, Hoàng Oanh chưa tiết chế và kiểm soát được nội dung nên phần thi hơi dài và chưa có chiều sâu. Âm vực và cách xử lý của giọng nói của Hoàng Oanh theo Giám khảo Lê Thị Xuân Trang cũng chưa được nhẹ nhàng, biểu cảm.

Trong khi đó, với đề tài thuộc mảng Truyền hình thực tế, Hoàng Thị Tú Trinh – cô sinh viên năm thứ 4 của trường ĐH Ngoại thương lại khiến cho cả khán phòng lặng đi với phần giao lưu đầy tình cảm, chân thành và xúc động cùng chị Văn Thị Hoài Thương – một người phụ nữ đầy nghị lực với đôi chân bị bại liệt nhưng vẫn khát khao vươn lên số phận và cưu mang những mảnh đời kém may mắn khác. Cô còn khiến chị Hoài Thương bất ngờ và rơi nước mắt khi “bí mật” mời hai người con nuôi do chị chăm sóc từ bé ở mái ấm Đồng cảm đến để cảm ơn và tặng hoa cho mẹ. Giây phút đầy xúc động này đã để lại nhiều cảm xúc cho khán giả và tạo nên một cuộc tranh luận thú vị giữa ba giám khảo.

‘ Hoàng Thị Tú Trinh có phần giao lưu đầy tình cảm, chân thành và xúc động cùng chị Văn Thị Hoài Thương

Là thí sinh thi cuối cùng, chàng chiến sỹ Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Nguyễn Quang Vinh chọn mảng sự kiện với đề tài đám cưới tập thể. Đây là tiết mục nhiều màu sắc với sự tham gia hỗ trợ của ca sỹ Đông Quân, Thu Trang và nhóm múa Vầng Trăng. Tuy nhiên, sự lúng túng và căng thẳng của Quang Vinh đã khiến cho phần thi của anh kém sức hút và nổi bật.

Với sự xuất sắc trong vòng thi Thử thách ưu tiên, Hoàng Thị Tú Trinh đã giành được chiếc vé đầu tiên bước vào vòng Chung kết xếp hạng. Ba thí sinh còn lại là Bùi Đức Bảo, Vũ Ngọc Hoàng Oanh và Nguyễn Quang Vinh đã phải bước vào vòng thi Thử thách loại trừ. Tuy nhiên, sau phần thi này, Ban Tổ Chức lại một lần nữa mang đến bất ngờ cho khán giả khi tăng thêm một vòng thử thách cho thí sinh với yêu cầu họ nói xem ai là người xứng đáng bước vào vòng thi Chung kết xếp hạng?. Với thử thách này, Bùi Đức Bảo, Vũ Ngọc Hoàng Oanh và Nguyễn Quang Vinh đã có phần lúng túng, khó xử vì không biết chọn ai, bởi cả ba đều cả ba đều là những người bạn thân thiết của nhau.

Với sự mộc mạc, chân tình, Nguyễn Quang Vinh là thí sinh đầu tiên đưa ra quyết định chọn lựa Vũ Đức Bảo. Bản lĩnh và tự tin, Vũ Đức Bảo chọn Vũ Ngọc Hoàng Oanh. Và thí sinh cuối cùng – cô gái xinh đẹp Vũ Ngọc Hoàng Oanh đã chọn hết cả hai chàng đẹp trai vì theo cô tất cả đều xứng đáng bước vào vòng chung kết xếp hạng. Cuối cùng, BGK đã trao chiếc vé thứ 2 cho thí sinh Bùi Đức Bảo – chàng trai sinh năm 1987, đến từ Hà Nội.

Như vậy, Hoàng Thị Tú Trinh và Bùi Đức Bảo là hai thí sinh sẽ bước vào Vòng Chung kết xếp hạng để cạnh tranh giải Én Vàng của cuộc thi Người dẫn chương trình 2013.

Chương trình sẽ được THTT lúc 20h30 thứ Sáu ngày 25/10/2013 trên kênh HTV9. Đây cũng sẽ là đêm Gala kỷ niệm 10 năm của cuộc thi Người dẫn chương trình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước