Đức Thịnh "hộ tống" Thanh Thúy đi tập luyện CĐHH

NT, Ảnh: Minh Hiếu - Nguyễn Bá Ngọc-Thứ bảy, ngày 23/02/2013 14:54 GMT+7

Thanh Thúy và con trai

[] Để chuẩn bị cho đêm thi thứ 3 của Cặp đôi hoàn hảo, các thí sinh đã có những buổi tập luyện chăm chỉ tại phòng trà We. Để cổ vũ tinh thần cho Thanh Thúy, ông xã Đức Thịnh và con trai đã “hộ tống” chị đi tập luyện.

Sau những ngày nghỉ Tết Nguyên đán, các nghệ sĩ đã sẵn sàng trở lại tập luyện cho Liveshow 3 Cặp đôi hoàn hảo. Trong buổi tập luyện tại phòng trà WE, diễn viên Thanh Thúy được ông xã Đức Thịnh và con trai "hộ tống" đến tổng duyệt chương trình.

‘ Diễn viên Thanh Thúy tranh thủ cho con trai ăn

‘ Chồng Thanh Thúy - đạo diễn, diễn viên Đức Thịnh kiên trì chờ vợ tập hát

Cặp đôi Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy bật mí sẽ thể hiện lại một ca khúc tiếng Anh nổi tiếng và hóa thân vào nhân vật trong một bộ phim đang được khán giả rất yêu thích. Bên cạnh đó, Mỹ Lệ - Khương Ngọc sẽ khuấy động khán giả bằng bản Hit của Jennifer Lopez. Ngoài việc học thuộc và tìm hiểu nội dung của ca khúc tiếng Đức mà mình dự thi, Trung Cương - Khánh Ngọc còn ráo riết tập luyện vũ đạo cho tiết mục này. "Cạnh tranh" với cặp đôi Quang Hào và Kim Oanh trong một ca khúc tiếng Nhật là Phan Anh và Thái Trinh. Họ sẽ hát và biến hóa mình thành hai nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào.

Mỗi cặp thí sinh sẽ tranh tài với những ca khúc nước ngoài đa dạng hứa hẹn mang đến cho Liveshow 3 một đêm nhạc thú vị. Quý vị đừng bỏ lỡ đêm nhạc Quốc tế của Cặp đôi hoàn hảo sẽ diễn ra vào 21h20 Chủ nhật (24/2) được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3.

‘ Các thí sinh vui vẻ trò chuyện, chụp ảnh sau những ngày nghỉ Tết

‘ Phan Đinh Tùng, Cát Phượng trao đổi

‘ Nathan Lee và Mỹ Lệ chuẩn bị cho tiết mục mới

‘ Cặp đôi Mỹ Lệ - Khương Ngọc khớp nhạc

‘ Khánh Ngọc song ca cùng Lê Trung Cương

‘ Ca sỹ Thảo Trang và nhà thiết kế Thuận Việt ngồi đợi đến lượt tập

‘ Diễn viên Kim Oanh tập luyện cùng nhạc sỹ Hoài Sa, Phương Uyên

‘ Cặp đôi Thái Trinh - Phan Anh hứa hẹn mang đến sự bất ngờ

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước