Đuối sức, Bảo Anh chia tay Bước nhảy hoàn vũ

HT-Chủ nhật, ngày 05/05/2013 08:13 GMT+7

Bảo Anh nói lời chia tay chương trình.

 Lộ nhiều yếu điểm về thể lực, Bảo Anh đã có phần thi hơi "đuối" ở cả hai chủ đề “Nhảy Swing Marathon và Mixing dance”. Nữ ca sĩ phải dừng chân với số điểm thấp nhất trong đêm thi thứ 7 BNHV.

Bảo Anh và Atanas thể hiện hai điệu nhảy Tango/Chachacha trên nền ca khúc hiện đại Scream and shout. Bảo Anh có phần thể hiện Chachacha khá tốt nhưng phần Tango bị đánh giá yếu hơn do bị đuối về thể lực. Dù thể hiện được nét biểu cảm nhưng về kỹ thuật, cô ca sỹ xinh đẹp lộ rõ điểm yếu, chưa thể hiện được sự sắc sảo trong từng bước nhảy cũng như chưa tạo ra điểm nhấn.

‘ Giám khảo Trần Ly Ly đánh giá bài nhảy của Bảo Anh dừng ở mức “tàm tạm”. Giám khảo Việt Tú nhận xét: “ Bản nhạc bạn chọn rất hiện đại và tôi rất thích. Tuy nhiên, ngoài yếu tố kỹ thuật thì thể lực mới là điều quan trọng”.

Mixing Dance

Là cặp đôi được yêu thích nhất, cặp đôi Ngô Kiến Huy đã mở đầu đêm diễn với 2 điệu Pasodoble và Cha Cha Cha trên nền nhạc ca khúc Toxic của Britney Spear. Tuy mắc phải một số lỗi nhỏ về kỹ thuật nhưng Ngô Kiến Huy vẫn nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ hàng ghế giám khảo.

Giám khảo Việt Tú cảm thấy ngạc nhiên khi xem Kiến Huy thể hiện trên sân khấu. Vị đạo diễn này cho rằng: “Ngô Kiến Huy có tinh thần của một vũ công chuyên nghiệp, tự tin với những kỹ thuật khó”. Khánh Thi và Lê Hoàng đều cho rằng Ngô Kiến Huy nhảy tốt nên lúc nào cũng khiến giám khảo thoải mái và hào hứng nhận xét. Trần Ly Ly góp ý Kiến Huy nên tạo điểm nhấn mạnh hơn ở phần đầu và phần cuối. Cặp đôi Ngô Kiến Huy nhận được 36 điểm.

Yến Trang có màn trình diễn đầy sáng tạo khi dũng cảm kết hợp Tango/Pasodoble với múa ba lê. Những bước nhảy chính xác và điêu luyện của cặp đôi Yến Trang – Tisho khiến giám khảo thán phục. Giám khảo Lê Hoàng hào hứng chia sẻ, anh cảm thấy phần thể hiện của Yến Trang đáng nể với phần đứng trên mũi giày ba lê dù ít nhưng rất đẹp. Khánh Thi khen: “Bài nhảy đã nắm vững tinh thần cuộc thi, những động tác chuyên nghiệp”.

Yến Trang nhận được số điểm 37 và có số điểm tổng chung cuộc cao nhất đêm diễn nên được đặc cách vào thẳng Bán kết.

‘ Hồ Vĩnh Khoa cùng bạn nhảy Anna chọn điệu Tango/Cha cha cha cho đêm trình diễn của mình. Nam ca sĩ hóa thân vào vai chàng khờ nhưng chinh phục được người đẹp. Phần đầu nhảy khá hay, thể hiện đúng ý tưởng nhưng đến phần kết Hồ Vĩnh Khoa chưa tạo được sự sắc sảo.

Giám khảo Việt Tú nhận xét, Hồ Vĩnh Khoa “diễn xuất tốt nhưng vẫn cảm thấy chưa nổi bật bằng bạn nữ nhảy cùng”. Còn giám khảo Ly Ly cho rằng, bài nhảy của Vĩnh Khoa chưa tốt về tốc độ. Cặp đôi đạt 34 điểm.

‘ Ngọc Quyên và Daniel thể hiện một chuyện tình lãng mạn qua Foxtrot/Cha cha cha. Dường như với lựa chọn này, cặp đôi Ngọc Quyên đã tự làm khó mình vì đây là điệu không quá sinh động và có tính đột biến. Khánh Thi chưa thấy được "màu" của Cha Cha Cha cũng như Foxtrot trong bài nhảy này.

‘ Lan Phương kết thúc phần thi Mixing Dance với 2 điệu Quicksteps và Samba. Các phần thi của Lan Phương đến giờ đều ở mức an toàn, thiếu sự bứt phá. Khả năng vũ đạo và phần chân tốt tuy nhiên, phần xương hông của Lan Phương chưa thực sự triệt để.

GK Trần Ly Ly góp ý Lan Phương cần đẩy mạnh phần hông hơn để hỗ trợ cho phần dưới. Còn giám khảo Việt Tú nhận xét: "Em thiếu tốc độ, lẽ ra phải nhanh để làm mọi người phải sôi lên. Tôi nghĩ em hơi thiếu thể lực cho điệu Quickstep". Cặp đôi Lan Phương có số điểm 34.

Swing Marathon

Thi nhảy swing marathon là điểm mới của mùa thi thứ tư này. Theo đó, 6 cặp thí sinh còn lại của chương trình sẽ cùng nhảy điệu swing với sự ngẫu hứng và sáng tạo trên sân khấu. Cặp đôi nhảy yếu hơn sẽ dần rời khỏi sân khấu chính, cho đến khi còn lại một cặp duy nhất. Đó cũng chính là cặp đôi có màn trình diễn xuất sắc nhất trong phần thi này. Thứ tự bị loại cũng chính là số điểm quy đổi mà họ nhận được.

‘ Bảo Anh phải dừng lại đầu tiên lại đầu tiên với số điểm quy đổi là 1. Tiếp theo là đến cặp Ngọc Quyên, Hồ Vĩnh Khoa và Anna phải dừng lại. Sau đó Lan Phương, Yến Trag cũng phải dừng phần thi của mình. Cuối cùng cặp đôi Ngô Kiến Huy là cặp thí sinh cuối cùng trụ lại trên sân khấu, trở thành cặp chiến thắng của phần Swing Dance Marathon.

Sau khi Bảo Anh dừng cuộc chơi, 4 cặp thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ sẽ có một tuần tập luyện để cạnh tranh tìm vé vào vòng bán kết, trừ Yến Trang được đặc cách vào thẳng. Liveshow 8 Bước nhảy hoàn vũ sẽ diễn ra vào 11/5 và được THTT vào 21h20 trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước