Én vàng, Én bạc và các sao quy tụ tại Người dẫn chương trình 2013

Huyền An - Ảnh: Phú Hưng-Thứ hai, ngày 28/10/2013 09:22 GMT+7

Đến với khán giả năm 2004, Người dẫn chương trình truyền hình phát hiện, tôi luyện và chắp cánh cho nhiều tài năng trong lĩnh vực dẫn chương trình. Trong Gala kỉ niệm 10 năm của cuộc thi, nhiều "Én vàng, Én bạc" đã trưởng thành từ đây đã có dịp hội tụ.

Trong năm thứ 10 ra mắt khán giả, Người dẫn chương trình truyền hình đã được BTC đổi tên thành Người dẫn chương trình 2013 với hàm ý mở rộng, hướng đến tất cả các đối tượng và hình thức dẫn chương trình khác nhau, không riêng gì mảng truyền hình như trước đây.

Ngoài việc thay đổi tên gọi, chương trình năm 2013 này còn có sự xuất hiện của 4 MC đang rất được yêu mến và từng đoạt giải cao ở các mùa thi trước đó là: MC Trấn Thành, MC Quỳnh Trâm, MC Hoàng Anh Duy và MC Hồng Phượng, trong vai trò hỗ trợ, chia sẻ, tư vấn, truyền đạt kinh nghiệm và hướng dẫn cho các thí sinh. Không chỉ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ BTC, các thí sinh năm nay còn có nhiều cơ hội để học hỏi và cọ xát về khả năng giao tiếp trong môi trường quốc tế, điển hình như cuộc tập huấn tại Philippines…Với những nội dung đổi mới, Người dẫn chương trình 2013 đã gặt hái được những thành công nhất định, thu hút sự quan tâm theo dõi của khán giả và phát hiện được các nhân tố mới, tài năng trong lĩnh vực dẫn chương trình.

‘ Các Én vàng, Én bạc mùa trước hội tụ trong đêm Gala

Đêm chung kết xếp hạng Người dẫn chương trình 2013 cũng là đêm Gala kỷ niệm 10 năm của chương trình. Ngoài sự góp mặt của những nghệ sĩ, ngôi sao hàng đầu Việt Nam, chương trình còn hội tụ các MC đã từng giành được những giải thưởng cao nhất của cuộc thi từ năm đầu tiên đến nay như: Kiều Hải Chuyên (Én Vàng 2004), Nguyễn Thị Thúy Hường (Én Vàng 2005), Nguyễn Hồng Phượng (Én Vàng 2006), Lê Võ Như Quỳnh (Én Vàng 2007), Bùi Tuấn Anh (Én Vàng 2008), Hoàng Anh Duy (Én Vàng 2009), Đặng Thị Hoài Trinh (Én Bạc năm 2009), Nguyễn Thị Huỳnh Giao (Én Vàng 2010), Huỳnh Trung Phong (Én Bạc năm 2010), Khánh Ly (Én Vàng năm 2012), Lâm Thị Trà My (Én Bạc năm 2012)… Không chỉ góp mặt, các MC còn thể hiện giọng hát ngọt ngào của mình trong các tiết mục biểu diễn cùng với các ca sỹ nổi tiếng.

Chương trình có sự tham gia của “nữ hoàng nhạc dance” Thu Minh, ca sỹ Phương Thanh, ca sỹ Mỹ Lệ, Hồ Trung Dũng, Ngô Kiến Huy, Tiêu Châu Như Quỳnh, Ái Phương, Chí Thiện, Lân Nhã, Hồ Vĩnh Khoa, Yến Nhi, Võ Minh Lâm…


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước