Format "Got Talent" xác lập kỷ lục thế giới

Thùy An-Thứ ba, ngày 08/04/2014 11:56 GMT+7

Got Talent với rất nhiều phiên bản khắp thế giới đã chính thức được ghi nhận vào Sách kỷ lục Guinness với thành tích: format truyền hình thực tế thành công nhất.

Tin vui này được siêu mẫu kiêm giám khảo của America’s Got Talent - Heidi Klum tự hào chia sẻ trên trang cá nhân cùng với bức hình đón nhận bằng chứng nhận kỷ lục Guinness. Format Got Talent do ông trùm truyền thông Simon Cowell sáng lập và được khởi đầu với Britain’s Got Talent năm 2006.

Rất nhanh chóng sau đó format này được phát triển rầm rộ khắp thế giới với ước tính ít nhất 58 phiên bản tầm cỡ quốc gia trong đó thành công nổi bật, thu hút đông đảo khán giả phải kể tới phiên bản của Anh, Mỹ và Trung Quốc.

‘ Dàn giám khảo American's Got Talent đón nhận kỷ lục Guinness

Thông qua các phiên bản Got Talent khác nhau, format truyền hình này đã tạo nên những cuộc tìm kiếm tài năng rất hấp dẫn và góp công không nhỏ trong việc phát hiện, giới thiệu những hiện tượng mà Susan Boyle được xem là kỳ tích hiếm có. Ở phiên bản Trung Quốc, những cuộc tranh cãi xung quanh phần thi của cậu bé người Mông Cổ Udam cũng tốn rất nhiều giấy mực của báo giới.

‘ Susan Boyle được xem là nhân vật nổi bật nhất trong lịch sử Got Talent

Dù được chứng nhận là format thành công nhất thế giới tuy nhiên so với thời kỳ bùng nổ, hiện tại các phiên bản Got Talent cũng đang phải đối diện với việc khan hiếm những tài năng thực sự, thiếu sự đột phá. Khán giả cũng dần dần bớt sự hứng thú với chương trình và ở một số quốc gia Got Talent đã phải rời sóng truyền hình khi không đáp ứng được yêu cầu về số lượng người xem.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước