“Gái già xì tin” Phương Oanh – Đa dạng lối diễn tự nhiên

VTV kết nối-Thứ tư, ngày 12/03/2014 07:05 GMT+7

Xuất hiện trong bộ phim Gái già xì teen, diễn viên Phương Oanh tạo được ít nhiều ấn tượng bởi lối diễn tự nhiên, trong sáng, có phần đằm thắm, nữ tính.

Tuy nhiên, đây không hẳn là vai diễn đóng đinh phong cách của cô. Với sự đa dạng trong lối diễn, Phương Oanh còn được đảm nhận nhiều dạng vai khác nhau. Và vai diễn trong Lời thì thầm từ quá khứ sắp lên sóng VTV tới đây là một ví dụ.

Không phải là một diễn viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm diễn xuất chưa nhiều nhưng Phương Oanh được nhiều đạo diễn để mắt đến bởi ngoại hình ưa nhìn, sự thông minh nhạy bén và cảm xúc chân thật cô mang lại cho vai diễn của mình.

Đảm nhiệm vai Dương trong Gái già xì tin, Phương Oanh đã khắc họa khá thành công vai diễn “gái già” cá tính, hồn nhiên, chân thật. Trong vai diễn này, Phương Oanh diễn khá bản năng đến nỗi đạo diễn phải yêu cầu cô tiết chế cảm xúc để phù hợp với nhân vật.

Phù hợp nhưng không đóng đinh với dạng vai diễn gái già cá tính, trong bộ phim Lời thì thầm từ quá khứ của đạo diễn Mai Hồng Phong, Phương Oanh xuất hiện với một vai diễn hoàn toàn khác biệt so với nhân vật Dương trong Gái già xì tin.

Tuy chỉ là vai diễn phụ nhưng nhân vật Trang trong Lời thì thầm từ quá khứ có cá tính đặc biệt mạnh mẽ, quyết đoán và giỏi võ.

Là một đạo diễn khá khó tính trong việc casting diễn viên, nhưng đạo diễn Mai Hồng Phong vẫn quyết định đặt niềm tin vào nữ diễn viên trẻ Phương Oanh.

Không phụ lòng mong đợi của đoàn làm phim, Phương Oanh gây ngạc nhiên không chỉ với đạo diễn mà với cả những võ sư được mời tham gia cố vấn những pha hành động trong phim vì năng khiếu võ thuật của cô.

Để có những cảnh diễn hành động chân thực trên phim, Phương Oanh đã phải “trầy da tróc vẩy” trên võ đường. Cô được khen ngợi vì tinh thần học hỏi nghiêm túc và rất chuyên nghiệp. Bù lại, những pha đánh võ và hành động quyết liệt và khá nguy hiểm trên phim chính là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của cô.

Muốn theo dõi diễn biến tâm lý và sự nhập vai của Phương Oanh, quý khán giả có thể đón xem Lời thì thầm từ quá khứ, dự kiến sẽ lên sóng trong tháng 3 này.

Quý vị hãy click vào video dưới đây để theo dõi chi tiết:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước