Gameshow Chinh Phục sẵn sàng lên sóng VTV6

VTV kết nối-Thứ ba, ngày 03/12/2013 05:49 GMT+7

 Trải qua thời gian dài chuẩn kỹ lưỡng từ khâu tuyển sinh cho đến chuẩn bị nội dung và ghi hình, gameshow Chinh Phục - cuộc thi trí tuệ dành cho lứa tuổi học sinh cấp hai đã sẵn sàng lên sóng VTV6.

Nhằm mang đến cho khán giả một chương trình truyền hình không chỉ thú vị mà còn đẹp mắt, nhiều ngày qua ê-kíp sản xuất cùng các chuyên gia nước ngoài đã làm việc rất khẩn trương để ghi hình những số đầu tiên của Chinh Phục.

‘ Gameshow Chinh Phục

Chinh Phục là gameshow được mua bản quyền từ chương trình Britain’s Brainiest Kid, chính vì vậy, mọi công tác từ nội dung cho đến trường quay cũng đều phải tuân thủ chính xác format của phiên bản gốc.

Với hệ thống ánh sáng phức tạp, gameshow Chinh Phục phải cần đến sự phối hợp chặt chẽ giữa Trung tâm Mỹ thuật và Trung tâm Kỹ thuật sản xuất chương trình trong việc dàn dựng thiết bị ánh sáng đúng tiêu chuẩn. Trong đợt ghi hình đầu tiên của Chinh Phục, các chuyên gia của nhà cung cấp bản quyền chương trình cũng có mặt để bàn giao công nghệ và chia sẻ kinh nghiệm cho ê-kíp sản xuất của VTV.

9 máy quay được bố trí ở nhiều địa điểm nhằm mang lại những khuôn hình phong phú. Đặc biệt để tạo sự tự nhiên cho các thí sinh nhỏ tuổi khi lên hình có thể bộc lộ được hết cá tính cũng như khả năng của mình, các máy quay ghi hình thí sinh được đặt tại một nơi rất kín đáo.

Bên cạnh đó, phần mềm chạy chương trình cũng như các thiết bị đều được các chuyên gia giám sát chặt chẽ và tự tay cài đặt. Ngoài việc được kiểm tra kỹ lưỡng về nội dung, hệ thống câu hỏi cũng được bảo mật chặt chẽ.

Ai là sẽ học sinh thông minh và bản lĩnh nhất Việt Nam? Câu trả lời sẽ có trong gameshow Chinh Phục.

Video: Hậu trường ghi hình Chinh Phục

Số đầu tiên, vòng tuyển sinh sẽ phát sóng 21h ngày 4/12 trên VTV6. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước