Gặp gỡ 2 “Sát thủ online”- phim mới sắp lên sóng VTV3

VTV kết nối-Thứ hai, ngày 11/11/2013 11:20 GMT+7

 Sẽ lên sóng VTV3 từ ngày 16/11, bộ phim Sát thủ online hứa hẹn không chỉ hấp dẫn bởi cách khai thác câu chuyện mà còn thể hiện sự mạnh dạn trong cách lựa chọn diễn viên.

Đạo diễn Mai Hiền đã tin tưởng giao vai chính cho hai gương mặt diễn viên hoàn toàn mới là Quang Minh và Bạch Quỳnh vào vai chính trong phim Sát thủ online. Với lối diễn xuất tự nhiên, chịu được áp lực công việc cũng như sẵn sàng thực hiện những “cảnh nóng”, cặp đôi Quang Minh và Bạch Quỳnh đã nỗ lực hết mình nhằm tạo ấn tượng với khán giả truyền hình.

‘ Diễn viên Quang Minh

Diễn viên trẻ Quang Minh – người được đạo diễn Mai Hiền tin tưởng giao đảm nhận vai nam chính tên Tý. Đây được cho là vai diễn có sức nặng và có nhiều đất diễn, đồng thời cũng là một nhân vật có diễn biến nội tâm phức tạp.

Với vai diễn này, diễn viên trẻ Quang Minh không những phải thay đổi vẻ bề ngoài, mà còn phải đầu tư rất nhiều công sức để làm sao thể hiện được là một cậu bé lì lợm, liều lĩnh, một sát thủ chuyên nghiệp nhưng ẩn sâu trong sự lạnh lùng đến ghê người ấy là tình yêu thương mãnh liệt dành cho người mẹ của mình.

Cũng là một gương mặt mới, được đạo diễn Mai Hiền tin tưởng giao vai nữ chính Hương “sữa” trong phim, Bạch Quỳnh phải thể hiện là một cô gái tuổi teen có diễn biến nội tâm phức tạp.

Mặc dù không nhiều đất diễn như nhân vật nam chính của Quang Minh, nhưng vai Hương “sữa” của Bạch Quỳnh lại đòi hỏi nhiều cảnh quay phức tạp. Vì thế, để có được nhân vật “hoàn hảo” nhất theo mong muốn của đạo diễn, ngoài những nỗ lực của bản thân, Bạch Quỳnh đã không ngại thực hiện những “cảnh nóng”, cảnh yêu đồng tính mà sau khi xem lại, bản thân cô cũng thấy sợ.

Video: Gặp gỡ cặp diễn viên chính phim Sát thủ Online

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước