Giai điệu tự hào "Nam tiến" với chủ đề biển đảo

VTV Kết nối-Thứ ba, ngày 05/08/2014 06:00 GMT+7

Sau 5 số ghi hình ở khu vực miền Bắc, Giai điệu tự hào đã bắt đầu "Nam tiến" với các chương trình ghi hình tại TP.HCM. Loạt chương trình này sẽ bao gồm các ca khúc mang chủ đề biển đảo.

Với mỗi khán giả truyền hình, ấn tượng về những ca khúc vang bóng một thời trong các chương trình Giai điệu tự hào như Bài ca năm tấn, Đêm qua tôi mơ thấy hòa bình, Rừng cây đời người, Ăn no đánh thắng, Bé bé bằng bông... vẫn còn in đậm trong mỗi người.

Tiếp nối thành công của các số ghi hình tại miền Bắc, những ca khúc hay nhất về biển Việt Nam như Xa khơi, Thơ tình người lính biển, Biển hát chiều nay, Tình em biển cả, Bến cảng quê hương tôi, Bài ca thống nhất trong số phát sóng tối 26/7 của Giai điệu tự hào là chương trình đầu tiên được ê-kíp sản xuất dàn dựng và ghi hình tại TP.HCM.

‘ Một phần trình diễn trong "Giai điệu tự hào" tháng 7

Bên cạnh hai cái tên quen thuộc đã gắn bó với chương trình khi ghi hình tại Hà Nội là nhạc sĩ Quốc Trung, nhạc sĩ Thanh Phương, Giai điệu tự hào còn có sự tham gia của Tổng đạo diễn Nguyễn Tranh, biên đạo múa Tấn Lộc. Đây là hai tên tuổi khá quen thuộc với các khán giả phía Nam.

Là số đầu tiên được ghi hình tại TP.HCM nên công tác hậu trường được chuẩn bị chi tiết và cụ thể nhằm chuyển tải những câu chuyện biển đảo ngàn đời như không khí lao động vui tươi, tình yêu của người lính biển hay hình ảnh người vợ ngóng chồng khi đôi bờ chia cách.

VIDEO: "Giai điệu tự hào" và hành trình "Nam tiến"

Vẫn nằm trong chùm ca khúc về biển đảo, chương trình Giai điệu tự hào số tháng 8/2014 sẽ có chủ đề "Tình ta biển bạc đồng xanh" với sự xuất hiện của các ca sĩ được khán giả yêu mến. Họ sẽ mang đến cho khán giả truyền hình những ca khúc song ca hay nhất thế kỷ.

Chương trình sẽ lên sóng trên kênh VTV3 vào 20h05 thứ 7 (30/8). Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước