Giai điệu tự hào số 4: Tùng Dương đứng giữa biển lửa hát Opera

NT-Thứ tư, ngày 23/04/2014 07:09 GMT+7

Theo học ngành thanh nhạc chuyên nghiệp tại Học viện âm nhạc Quốc gia nhưng lần đầu tiên ở chương trình Giai điệu tự hào, Tùng Dương sẽ hát Opera và đứng giữa 1000 cây nến.

Trong chương trình Giai điệu tự hào số 4, ca sỹ Tùng Dương sẽ mang sắc diện hoàn toàn mới cho ca khúc Ca ngợi Hồ Chủ Tịch của cố nhạc sĩ Văn Cao. Với chất giọng tenno cao, dày, sáng và ngoại hình lịch lãm trong bộ vest đen, đứng giữa 1000 cây nến và hình nền là bản ký họa chân dung Bác của danh họa Phan Kế An, Tùng Dương chở cả bầu trời ký ức về vị cha già dân tộc qua tiếng hát của mình. Tùng Dương cho biết, anh đã thu âm tới hơn 20 lần từ chiều tới khuya mới hài lòng về phần thể hiện của mình.

‘ Tùng Dương đứng giữa 1000 cây nến và hát

Nếu như Tùng Dương đững giữa biển lửa để hát trong Giai điệu tự hào thì Hồ Quỳnh Hương lại mờ ảo trong sương khói với ca khúc Lên ngàn. Đứng giữa biển trời mờ sương, mênh mông sông nước và chiếc thuyền độc mộc, giọng ca 3 quãng 8 Hồ Quỳnh Hương cất lên như một nốt trầm thật đẹp và sâu lắng.

Cả mô hình khẩu pháo mặt đất 105mm theo tỷ lệ 1:1, chiếc xe thồ trong chiến dịch Điện Biên hay chiếc súng SKZ – thành tựu khoa học quân sự tiêu biểu nhất sẽ được mang lên sân khấu Giai điệu tự hào số 4.

Không chỉ nghe nhạc, khán giả truyền hình sẽ cùng nghe lại những ký ức về Điện Biên Phủ, hình ảnh anh bộ đội thời nay và cả những vấn đề của thời đại.

Giai điệu tự hào sẽ phát sóng vào 20h15 ngày 26/4 trên kênh VTV1. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước