Giám đốc viện mẫu thời trang Pháp tham dự Ngôi sao thiết kế Việt Nam

NT, Ảnh: BTC-Thứ bảy, ngày 19/10/2013 12:47 GMT+7

 Nhằm nâng cao tính chuyên môn và tìm kiếm những nhân tố mới cho làng thời trang Việt Nam, Ban tổ chức Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013 đã mời nhà thiết kế nổi tiếng người Pháp Francine Pairon làm giám khảo chương trình.

Francine Pairon là một cái tên quen thuộc trong giới thiết kế thời trang Pháp cũng như trên thế giới. Bà là người sáng lập xưởng thiết kế thời trang tại Viện thiết kế hàn lâm La Cambre ở Brussels và điều hành trong vòng 13 năm. Bên cạnh đó, bà còn là người tạo dựng hình ảnh cho các buổi trình diễn xu hướng thời trang mới trong hội chợ thương mại Decosit và Indigo. Những mẫu thiết kế này của bà sau đó đều ứng dụng rộng rãi trên thị trường.

‘ Bà Francine Pairon đóng góp ý kiến cho các bộ sưu tập

Với sự am hiểu rộng về thời trang, bà Francine Pairon được mời làm giám khảo cho nhiều cuộc thi về thiết kế thời trang quốc tế. Lần này với vị trí Giám khảo của Ngôi sao thiết kế Việt Nam, bà háo hức chia sẻ: “Tôi rất vinh hạnh khi đến Việt Nam lần này để làm giám khảo cho cuộc thi tìm kiếm những nhà thiết kế trẻ tài năng. Tôi đang rất mong chờ để chiêm ngưỡng những bộ sưu tập của các thí sinh.”

Trước khi Liveshow đầu tiên diễn ra, bà Francine Pairon đã có một buổi thăm xưởng may. Sau khi xem xét và lắng nghe các thí sinh trình bày ý tưởng về bộ sưu tập của mình, bà cho biết: “Tôi rất ấn tượng với sự sáng tạo của các thí sinh và tất cả là những sự sáng tạo đáng phát huy. Hầu hết các thí sinh đã thể hiện được cá tính riêng trong từng mẫu thiết kế. Tuy nhiên, tôi mong muốn họ phát huy hơn nữa tính ứng dụng thực tế trong những bộ sưu tập. Tôi nghĩ điều này cũng phù hợp với mong muốn của rất nhiều người tiêu dùng hiện nay”.

Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013 sẽ diễn ra đêm Liveshow đầu tiên vào 20h hôm nay (19/10) trên VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước