Giám khảo American Idol bị chỉ trích là kẻ giết chết âm nhạc

N.K (Theo People)-Chủ nhật, ngày 06/10/2013 14:00 GMT+7

Nữ ca sĩ kỳ cựu Sinéad O’Connor đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận với cuộc chiến tranh không khoan nhượng cùng đàn em Miley Cyrus. Chưa hết, trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Sinéad O’Connor lại đưa ông trùm Simon Cowell vào tầm đả kích.

Sinéad O’Connor gọi Simon Cowell là kẻ đã giết chết âm nhạc đích thực khi sản xuất ra hàng loạt chương trình, cuộc thi nhuốm màu sắc thị trường. Theo nữ ca sĩ người Ailen này, sức mạnh của âm nhạc đã bị chôn vùi trong ngành công nghiệp giải trí, những cuộc thi đình đám hiện thời không hề có tác dụng mà chỉ như những trò ngớ ngẩn…

‘ Sinead O'Connor "tuyên chiến" với Simon Cowell

Trước những lời chỉ trích nặng nề của Sinéad O’Connor, người ta đang chờ đợi xem ông trùm đầy quyến lực và cũng nổi tiếng vì có “chiếc lưỡi nhúng axit” sẽ đáp trả ra sao.

Trong khi kéo thêm được nhân vật mới vào tầm chỉ trích thì Sinéad O’Connor vẫn tiếp tục bận rộn lời qua tiếng lại cùng Miley Cyrus vì có vẻ không ai chịu ai. Đàn chị phê phán gay gắt sự nổi loạn của Miley còn Miley không kém phần đáo để khi mang tình trạng tinh thần không ổn định của Sinéad để đáp lại.

‘ Miley và Sinead lời qua tiếng lại rất gay gắt

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước