Giám khảo Hàn khó tính, chê thẳng thừng thí sinh Ngôi sao Việt

CA-Thứ bảy, ngày 05/04/2014 22:29 GMT+7

Sau vòng sơ tuyển toàn quốc để lựa chọn ra 44 nhóm, thí sinh để bước tiếp, Vòng Ngôi nhà chung của Ngôi sao Việt tiếp tục với những màn trình diễn theo nhiều phong cách, thể loại khác nhau.

Ở tập 4, Ngôi sao Việt chủ động chia các thí sinh thành từng nhóm khác nhau dựa trên những điểm chung về giọng hát và phong cách. Phong cách Hàn Quốc cũng đã không còn chiếm ưu thế mà thay vào đó là những phần thi thuần Việt, trong đó một số thí sinh còn mờ nhạt ở vòng sơ tuyển đã để lại được nhiều ấn tượng hơn cho các giám khảo.

Những thí sinh được BGK chọn tiếp vào vòng trong có những cá tính khá khác nhau như những giọng ca nam ấm áp - Thanh Tùng, Minh Dũng, nhóm thí sinh có chút "quái" - Lê Linh, Đức Việt hay các thí sinh nữ có ngoại hình sáng - Thu Giang, Kim Cương.

‘ Có một chút thay đổi trong thành phần Ban giám khảo khi Kim Jin Woo - Giám đốc đào tạo của công ty Rainbow Bridge thay thế cho Rapper Mario. Là một người khá khó tính và thẳng thắn, giám khảo Kim đã có những chỉ trích khá mạnh dành cho các thí sinh.

‘ Điển hình như với nhóm thí sinh mang phong cách khá quái, khá dị gồm Lê Linh - Đức Việt. Giám khảo Hàn Quốc không hiểu phần thi của cả hai và lo ngại cá tính quá mạnh của những thí sinh này sẽ khó được khán giả tiếp nhận.

‘ Giám khảo Kim cũng không thoải mái với phần trình diễn và cho rằng không biết có nhóm nào tiếp nhận được phong cách của Lê Linh và Đức Việt trong phần thi nhóm sắp tới. Tuy nhiên, các giám khảo đã đồng ý để cả Linh và Việt đi tiếp bởi với Phương Thanh, độc đáo để tạo sự khác biệt là yếu tố quan trọng ở một cuộc thi.

‘ Với Thu Giang - Kim Cương, với lợi thế về cả ngoại hình và giọng hát, hai cô gái dễ dàng chiếm được cảm tình của giám khảo.

Giám khảo Kim Jin Woo ấn tượng với bộ trang phục dân tộc của Kim Cương khi cô hát lại Tình yêu màu nắng. Kim Cương đã nhận vé đi tiếp vòng trong vì giám khảo này muốn thí sinh mang bộ trang phục dân tộc tới hát tại Hàn Quốc.

Phần thi của nhóm nữ có chất giọng tốt của Ngôi sao Việt

Nhân tố đặc biệt nhất của tập 4 Ngôi sao Việt chính là Hoàng Mai, giọng ca nổi trội chưa từng lộ diện trong 3 tập đầu. Các đạo diễn Hàn Quốc đã “giấu” cô gái có chất giọng cao, khỏe, không màu mè này đến tận vòng trong như một món quà bất ngờ cho khán giả.

‘ Với How do I live của Trisha Yearwood, Hoàng Mai khiến Kim Jin Woo phải thổ lộ anh rất tò mò về hình ảnh khác của Mai và thực sự muốn gặp lại cô. Phương Thanh cũng có chung đánh giá giọng Hoàng Mai tốt nhưng cô cần chuyển động thêm trên sân khấu để giám khảo và khán giả có thể đoán được mình.

Tập 5 của cuộc thi sẽ tiếp tục gửi tới quý vị khán giả những phần biểu diễn của các thí sinh trong top 44 của Ngôi sao Việt.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước