Giám khảo Nhân tố bí ẩn hồi hộp trước giờ lên sóng VTV3

NT-Thứ tư, ngày 26/03/2014 09:43 GMT+7

Chỉ còn vài ngày nữa, Nhân tố bí ẩn - một trong những chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc nổi tiếng nhất thế giới với phiên bản Việt sẽ lên sóng VTV3.

Không chỉ hấp dẫn với sân khấu hoành tráng cùng những thí sinh có tố chất lạ và chất giọng hay, Nhân tố bí ẩn còn thu hút bởi sự tham gia của các ca sĩ được yêu thích nhất hiện nay như: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương và nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Họ chính là bộ tứ quyền lực giữ vai trò tìm kiếm, phát hiện và bồi dưỡng các nhân tố đang còn bí ẩn.

Trước giờ G đánh dấu sự xuất hiện của Nhân tố bí ẩn trên màn ảnh nhỏ, các giám khảo cảm thấy háo hức và hồi hộp khi chờ đợi sự phản hồi của khán giả dành cho họ. Mr.Đàm chia sẻ: “Tâm trạng của tôi hiện giờ có rất nhiều điều ngổn ngang trong lòng, vừa hồi hộp, vừa mong chờ. Đây không phải là một sân chơi như các bạn từng chứng kiến mà rất mới lạ”.

‘ Còn Hồ Ngọc Hà – vị giám khảo từng có kinh nghiệm trên sân khấu Giọng hát Việt lại cho biết: “Chương trình mang tên là Nhân tố bí ẩn nên Hà cũng rất tò mò. Không chỉ khán giả chờ đợi sự bí ẩn đó mà ngay chính Hà - một trong bốn người đang ngồi ở cương vị chấm thi cũng rất hy vọng tìm kiếm được nhân tố tài năng trong âm nhạc”.

Tuy chưa có kinh nghiệm làm giám khảo nhưng Hồ Quỳnh Hương lại nhận được sự đồng tình của nhiều người khi đảm nhận vị trí này ở Nhân tố bí ẩn. Đến với vai trò mới, Hồ Quỳnh Hương nhanh chóng làm quen với áp lực công việc. Cô luôn là người nắm bắt được tình hình và xử lý tình huống nhanh nhạy, nhất là trước những câu nói “khó đỡ” của thí sinh.

Vì sinh sống và làm việc chủ yếu ở nước ngoài, không rành tiếng Việt nên nhạc sĩ Dương Khắc Linh khá kiệm lời so với 3 vị giám khảo còn lại. Tuy nhiên, một vài nhận xét chuyên môn và độc đáo của nhạc sĩ tài năng này sẽ góp phần mang đến sự mới mẻ cho chương trình.

Trong những ngày tìm kiếm tài năng ở vòng Hội ngộ, 4 vị giám khảo đã hoàn thành tốt nhiệm vụ phát hiện những tài năng âm nhạc mới lạ và có những đóng góp chân thành về chuyên môn cho các thí sinh. Họ cũng chính là những người khuấy động sân khấu qua những phần biểu diễn sôi động, những màn tranh luận hài hước, kịch tính. Ngoài những cá tính âm nhạc độc đáo của các thí sinh, Ban giám khảo cũng hứa hẹn mang nhiều điều bất ngờ cho khán giả.

Quý vị hãy đón xem tập 1 vòng Hội ngộ của Nhân tố bí ẩn, phát sóng lúc 21h10 ngày 30/3 trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước