Giám khảo Vietnam Idol: Nhật Thủy xứng đáng, Minh Thùy “nhẹ gánh”

H.H (thực hiện)-Thứ hai, ngày 12/05/2014 10:10 GMT+7

Trong suốt hành trình Vietnam Idol, Mỹ Tâm không ít lần bày tỏ sự yêu thích, thiện cảm với Minh Thùy. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng từng bị “tố” là ưu ái Minh Thùy. Tuy nhiên kết quả chung cuộc của mùa thi đều nhận được sự đồng thuận cao của cả ba giám khảo. Họ đã nói gì?

Ca sĩ Mỹ Tâm:

Mùa thi năm nay Tâm thấy Vietnam Idol có nhiều thí sinh có giọng hát tốt. Tuy nhiên vì chưa may mắn nên có những bạn chưa đi tới được đến cuộc cuối cùng. Với những gì khán giả cũng như giám khảo được chứng kiến thì Nhật Thủy đã chiến thắng xứng đáng. Tâm rất yêu quý Minh Thùy nhưng rõ ràng Thùy cần phải cố gắng nhiều hơn nữa, phải tập luyện nhiều mới theo đuổi được con đường âm nhạc. Sự hồn nhiên, dễ thương của Thùy rất tuyệt vời nhưng để làm nghề thì cũng cần biết cách kiểm soát khi thể hiện mình.

Nhật Thủy đang có 50% cơ hội để trở thành một ngôi sao khi mà Thủy có được nền tảng tốt. Còn để tỏa sáng thực sự lại phụ thuộc vào nhiều yếu tố: sự nỗ lực của bản thân, hoạt động, bài hát… và may mắn nữa. Tâm sẽ luôn sẵn sàng giúp đỡ với tất cả khả năng của mình nhưng chính bản thân các bạn cũng phải thực sự sẵn sàng cả về tâm lý, định hướng… Nhật Thủy có nhiều lợi thế và Tâm mong rằng Thủy sẽ có thêm quyết tâm tập luyện, biết giữ cái tâm, đạo đức khi làm nghề, luôn nghĩ tới niềm đam mê của mình để cố gắng.

Nhạc sĩ Anh Quân:

‘ Vợ chồng nhạc sĩ Anh Quân

Với đêm chung kết sẽ có người đặt ra câu hỏi về phong độ của thí sinh nhưng nếu nhìn cả quá trình và nghĩ tới tương lai, tôi cho rằng Nhật Thủy trở thành quán quân là hợp lý. Cả hai thí sinh tôi nghĩ cũng hài lòng với kết quả này. Với Minh Thùy sẽ là quá sức, hơi nặng nếu phải mang danh hiệu “thần tượng âm nhạc”.

Trong lần đầu tiên ngồi ghế giám khảo Vietnam Idol, tôi cảm thấy mình đã làm được việc rất có ý nghĩa khi góp phần tìm ra được một quán quân thực sự xứng đáng, thuyết phục. Với kinh nghiệm của một nhà sản xuất lâu năm tôi nhận rõ những ưu khuyết điểm của Nhật Thủy và cũng thấy rằng Nhật Thủy có thể đáp ứng được những yêu cầu của thị trường âm nhạc. Nhật Thủy có khả năng “bắt chước” rất giỏi mà phải là người thông minh mới “bắt chước” được như thế. Cô gái sẽ là một gương mặt sáng giá. Cho đến tận đêm Gala trao giải, tôi và Nhật Thủy cũng chưa từng bàn về kế hoạch hợp tác. Nếu có dịp ngồi lại với nhau, làm việc cùng nhau thì đó sẽ là cơ hội tốt cho cả tôi và Nhật Thủy.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

‘ Top 2 và các giám khảo trả lời phỏng vấn sau đêm chung kết

Có nhiều người cho rằng tôi ưu ái, thiên vị cho Minh Thùy, nhạc sĩ Anh Quân thì có vẻ đánh giá cao Nhật Thủy. Tôi thì nghĩ ba giám khảo là ba cá tính khác nhau, họ cũng có những quan điểm, đánh giá riêng về các thí sinh. Tình cảm, sự lựa chọn của chúng tôi cũng có sự khác nhau như khán giả vậy thôi. Còn quan điểm của tôi về kết quả Vietnam Idol mùa này là Nhật Thủy rất xứng đáng đăng quang ngôi vị quán quân.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước