Giám khảo Vũ điệu đam mê – mỗi người một thế mạnh

NT-Thứ năm, ngày 07/11/2013 09:00 GMT+7

 Vũ điệu đam mê đã đi được một nửa chặng đường, các thí sinh cũng nhận về nhiều ý kiến đánh giá từ giám khảo ở hàng “ghế nóng”. Họ đã có chia sẻ chân thành về những người “cầm cân nảy mực” của chương trình.

“Kể từ khi tham gia chương trình Vũ điệu đam mê, cá nhân tôi và toàn bộ các thành viên khác đã học hỏi được rất nhiều điều từ BGK về chuyên môn, phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm với đam mê, kĩ thuật, bố cục đội hình, tính nghệ thuật đan xen giải trí... Mỗi lời nhận xét dù khen dù chê đều là động lực để nhóm có thể tự tin và vững vàng hơn trong từng bước đi sau này” - Duy Nhật, thủ lĩnh nhóm Hệ Mặt Trời cho biết.

‘ Ban giám khảo ở Liveshow 3

Bộ tứ giám khảo của Vũ điệu đam mê mùa đầu tiên đã quy tụ những tên tuổi nổi tiếng của bộ môn nghệ thuật nhảy múa. Nếu như Trần Ly Ly có con mắt nghệ thuật độc đáo, không chỉ riêng múa đương đại mà còn nhìn ra những ưu khuyết điểm trong phần nội dung, ý tưởng cũng như kĩ thuật của từng bài thi thì Dumbo lại cho thấy trình độ chuyên môn cũng như khả năng biên đạo cao.

‘ Giám khảo Ly Ly

Với bề dày kinh nghiệm tập luyện và đa dạng về thể loại nhảy, Alfredo cũng là một trong những điểm sáng của thành phần BGK năm nay. Tuy có sự bất tiện là bất đồng ngôn ngữ nhưng Alfredo vẫn chia sẻ nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm của mình với các thí sinh của cuộc thi.

Vị giám khảo cuối cùng - Hồ Ngọc Hà tuy không phải là vũ công nổi tiếng nhưng lại là một trong những ca sĩ đắt show của thị trường giải trí Việt Nam. Hồ Ngọc Hà có quan điểm, con mắt nghệ thuật riêng và biết mỗi nhóm sẽ còn cần gì, thiếu gì để thu hút khán giả nhất.

‘ Dumbo

“Bài thi của nhóm OH nhằm mang lại một sự mới lạ cho khán giả, không rập khuôn với bất kỳ những gì có sẵn. Ở vòng loại, nhóm đã quá quan trọng nội dung câu chuyện Cô bé bán diêm mà mờ đi phần kỹ thuật trong vũ đạo. Lời nhận xét của chị Ly Ly đã giúp cả nhóm nắm rõ điều này và rút kinh nghiệm trong vòng Đối đầu. Thế nhưng khi kỹ thuật được cải thiện đáng kể, khó khăn mới lại mở ra, vì thế, nhóm OH sẽ lại khắc phục điểm yếu này trong vòng thi kế tiếp” - nhóm OH bật mí về vòng thi tới.

Liveshow 4 Vũ điệu đam mê sẽ diễn ra vào 21h ngày 9/11 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước