Giới chân dài phỏng đoán Quán quân Ngôi sao thiết kế Việt Nam

NT, Ảnh: BTC-Thứ tư, ngày 18/12/2013 18:00 GMT+7

 Ngôi sao thiết kế Việt Nam đã trải qua một chặng đường khá dài để tìm ra nhà thiết kế tài năng nhất. Những người mẫu tham dự chương trình đã có những phỏng đoán khác nhau về vị trí Quán quân.

Trong số những người mẫu thường xuyên làm việc với các nhà thiết kế trẻ phải kể đến một số gương mặt nổi tiếng như như giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 – Lan Khuê, giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008 – Hoàng Yến và người mẫu Ngọc Quyên.

Hoàng Yến, Ngọc Quyên và Lan Khuê là những người mẫu có cơ hội tham gia trình diễn nhiều chương trình thời trang nổi tiếng, do vậy họ khá sành về những mẫu thiết kế. Tham gia nhiều lần trong chương trình, các người mẫu phần nào hiểu được phong cách và cá tính của mỗi thí sinh.

Khi được hỏi về việc dự đoán ai sẽ đăng quang trong cuộc thi, Hoàng Yến chia sẻ: “Tôi may mắn tham gia biểu diễn hầu như trong tất cả các liveshow từ đầu chương trình đến nay, trong số top 3, ai cũng là những nhà thiết kế trẻ tài năng, bản lĩnh và toát lên được cá tính riêng. Thật khó để biết được ai sẽ là người được vinh danh trong cuộc thi nhưng nếu được dự đoán theo quan điểm cá nhân thì tôi nghĩ là một trong hai nhà thiết kế: Hà Duy hoặc Tăng Thành Công”.

Còn Ngọc Quyên và Lan Khuê cũng có những dự đoán theo quan điểm riêng của mình. Lan Khuê chia sẻ: “Tôi thấy mỗi nhà thiết kế đều có những ấn tượng khác biệt. Nếu như những mẫu thiết kế của Hà Duy hiện đại nhưng không kém phần tinh tế và gợi cảm, những mẫu thiết kế của Tăng Thành Công phù hợp với phong cách của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng trong lĩnh vực nghệ thuật thì Quang Nhật là thí sinh có nhiều ẩn số. Tuy nhiên, kết quả luôn có nhiều cú xoay chuyển bất ngờ và chuyện ai đạt ngôi vị cao nhất chưa định hình rõ. Nhưng nếu được lựa chọn tôi sẽ chọn nhà thiết kế Hà Duy. Tôi thích cách anh xử lý chất liệu cũng như tạo những kiểu dáng rất độc đáo và mang tính ứng dụng cao”

Theo dự đoán của ba chân dài thì lợi thế có phần nghiêng về thí sinh Hà Duy và Tăng Thành Công. Liệu trong đêm Chung kết tuần này, thí sinh Quang Nhật có làm nên kỳ tích để mang đến những bất ngờ cho khán giả? Ai trong số họ sẽ đăng quang trong mùa giải đầu tiên?

Tất cả sẽ diễn ra trong đêm Chung kết Ngôi sao thiết kế Việt Nam vào lúc 20h ngày 21/12 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước