Giọng ca thánh thiện của cô bé mồ côi khiến trái tim khán giả “tan chảy"

HT, Ảnh: Chương trình cung cấp-Chủ nhật, ngày 27/07/2014 06:23 GMT+7

Lựa chọn ca khúc nhạc Trịnh, cô bé 12 tuổi Lê Thanh Huyền Trân khiến người xem “tan chảy” bởi giọng ca thánh thiện, giàu cảm xúc của mình.

Tập cuối Vòng Giấu mặt hội tụ khá nhiều gương mặt tiềm năng với nhiều màu sắc khác nhau, một trong những thí sinh khiến người xem ấn tượng nhất là cô bé mồ côi Huyền Trân. Đam mê nhạc Trịnh từ nhỏ, Huyền Trân chọn một ca khúc nhạc Trịnh với những ca từ hết sức ý nghĩa Còn tuổi nào cho em. Đây là một ca khúc khá khó so với lứa tuổi của Huyền Trân. Thế nhưng, với những gì em đã thể hiện trên sân khấu, có thể thấy ca khúc này “vừa vặn” với tính cách và con người của cô bé này.

Ngay khi vừa cất giọng, Huyền Trân khiến người nghe cảm thấy ngỡ ngàng bởi chất giọng nhẹ nhàng, tình cảm cùng với phong cách hát điềm nhiên. Cô bé đã khiến cho trái tim tất cả khán giả cũng như các vị HLV rung động.

Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh nhận xét rằng giọng hát của em thoát tục và em hát như thấu hiểu hết sự đời. Ca sĩ Cẩm Ly chia sẻ: “Giọng con trong trẻo, thánh thiện lắm. Con sở hữu động ngân rất lạ và dài”.

Còn Huấn luyện viên Lưu Hương Giang cho biết: “Cô không nghĩ ở tuổi của con mà có thể hát được như thế. Con hát như đã từng trải nghiệm, đã thấu hiểu mọi thứ. Con chính là một trong những nhân tố sáng nhất năm nay”. Trong khi đó HLV Lam Trường ví giọng hát của Huyền Trân “đẹp như một dòng suối chảy" có lúc êm đềm, nhẹ nhàng nhưng cũng có những lúc “xáo trộn, trào dâng”.

Được cả 4 huấn luyện viên ra sức “lôi kéo”, Huyền Trân quyết định chọn về với đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang sau một hồi đắn đo suy nghĩ.

Mời quý vị thưởng thức giọng ca trong trẻo, giàu cảm xúc của cô bé 12 tuổi Huyền Trân trong video sau đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước