Giọng hát Việt nhí 2014: Cẩm Ly muốn quay ngược thời gian về tuổi thơ

T.H-Thứ năm, ngày 07/08/2014 17:57 GMT+7

Chị Tư Cẩm Ly tham gia một trò chơi cùng các thí sinh nhí

Làm việc chung với 15 thí sinh nhí hồn nhiên trong đội, nữ HLV 41 tuổi của Giọng hát Việt nhí 2014 đã phấn khích thổ lộ mong muốn được quay ngược thời gian về tuổi thơ.

Tập 1 vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí 2014 lên sóng tối 2/8 đã mang đến nhiều cảm xúc với khán giả truyền hình. Ngoài những giờ tập luyện căng thẳng và áp lực, các huấn luyện viên đã đưa các giọng hát nhí tới nhiều địa điểm vui chơi nhằm giúp các em có được tâm lý thoải mái nhất trước khi bước vào vòng đấu sắp tới.

Chia sẻ với chương trình, HLV Cẩm Ly cho rằng, việc tổ chức các buổi sinh hoạt ngoại khóa sẽ giúp các thí sinh nhí giải tỏa áp lực căng thẳng và có thêm sự gắn bó, tình cảm. Chị nói: “Thực sự từ khi bắt đầu cuộc thi đến giờ, tôi xem tất cả các em như con của mình vậy. Các em đã cho tôi thấy được sự hồn nhiên, vô tư và sự thật lòng. Tôi ước gì có thể quay ngược thời gian để trở về tuổi thơ, để tôi có thể được như các em bây giờ”. (Cười)

‘ Các thí sinh đội Cẩm Ly trong một buổi dã ngoại

“Những ngày qua, tôi đã cố gắng hướng dẫn giúp các em có được phần trình diễn tốt nhất. Trong tập tiếp theo của vòng Đối đầu sẽ phải loại 1 trong 3 thí sinh do vậy tôi muốn tạo được sự thoải mái nhất cho các em. Tôi dắt các em đi chơi để giúp các em có sự gắn bó tình cảm với nhau. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn các em có được những phút giây vui vẻ nhất trước khi bước vào cuộc tranh đấu gay cấn sắp tới”, chị Tư nói thêm.

Theo đó, các thành viên trong đội Cẩm Ly đã có một ngày tham quan và vui chơi lý thú tại Suối Tiên. Cô bé Thiện Nhân cho biết: “Con thấy rất vui khi được cô Cẩm Ly dắt đi chơi. Từ khi tham gia cuộc thi này, con cũng đã thân với nhiều bạn như chị Ngọc Trang, chị Thu Hằng… Ngoài ra, tụi con cũng rất yêu mến bạn Ngọc Anh. Dù bạn không nhìn thấy nhưng bạn vẫn luôn vui vẻ và lạc quan”.

Trong khi đó, cô bé Phương Thanh không chỉ tỏ ra rất thích thú với buổi dã ngoại mà còn thổ lộ nhiều tình cảm đặc biệt dành cho HLV Cẩm Ly. “Đây như là ngôi nhà thứ hai của tụi con. Những kỷ niệm này tụi con sẽ không bao giờ quên được. Cô Cẩm Ly nhẹ nhàng và hiền lành với tụi con như một người mẹ vậy. Con cảm thấy rất hạnh phúc”, Phương Thanh chia sẻ.

Ở tập 2 vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí 2014, đội của HLV Cẩm Ly sẽ có hai tiết mục hứa hẹn mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Chương trình sẽ lên sóng vào 21h thứ 7 (9/8) trên kênh VTV3. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước