Giọng hát Việt nhí: Ba chàng ngự lâm đội Cẩm Ly bản lĩnh thể hiện I dreamed a dream

HT, Ảnh: GHV nhí-Chủ nhật, ngày 17/08/2014 06:30 GMT+7

Ba chàng ngự lâm điển trai Mai Chí Công – Tiến Quang – Hải Khang đến từ đội HLV Cẩm Ly thể hiện đầy bản lĩnh ca khúc nổi tiếng I dreamed a dream và chinh phục hoàn toàn các HLV cũng như khán giả.

Thể hiện I dreamed a dream có thể nói là một thử thách không hề nhỏ đối với các thí sinh nhí bởi đây là bài hát chậm, thí sinh rất dễ bị lộ khuyết điểm trong giọng hát của mình. Tuy nhiên, Tiến Quang, Mai Chí Công và Hải Khang đã có phần thể hiện khá trọn vẹn.

 

Cả ba chàng ngự lâm khiến người xem bất ngờ với hình ảnh chững trạc, sự tự tin cũng như chất giọng khỏe khoắn, sự bè phối, hỗ trợ nhịp nhàng trong phần thể hiện. “Quá tuyệt vời, cô không thể tin tưởng tượng được ở tuổi các con lại hát được như vậy” - HLV Lưu Hương Giang đã phải thốt lên ngay sau khi tiết mục kết thúc.

 

Nhận xét về ba học trò, HLV Cẩm Ly chia sẻ, chị thấy tự hào với ba chàng trai ngự lâm của mình và chị Tư cũng thừa nhận lựa chọn ca khúc I dreamed a dream là thử thách rất lớn. “Tiến Quang sở hữu giọng hát trong trẻo. Hải Khang cho thấy sự tiến bộ từng ngày và Chí Công có chất giọng trời phú giàu cảm xúc. Cả ba con đều thể hiện rất tốt” – HLV Cẩm Ly nói.

Sau đây mời quý vị thưởng thức giọng ca của ba "hot boy" nhí với ca khúc I dreamed a dream qua video sau đây:

 

 

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước