Giọng hát Việt nhí: Hứa hẹn hấp dẫn ngay đêm thi mở màn

NT-Thứ hai, ngày 16/06/2014 15:14 GMT+7

Chương trình Giọng hát Việt nhí mùa thứ 2 đã tạo được sức hút mạnh mẽ không kém với mùa đầu tiên. Ngay từ những ngày sơ tuyển, Ban tổ chức đã rất khó khăn để tìm ra những giọng ca xuất sắc nhất bước vào vòng thi Giấu mặt.

Tập phát sóng đầu tiên của vòng Giấu mặt sắp tới, khán giả sẽ có dịp thưởng thức những giọng ca nhí “tuổi trẻ tài cao”. Các thí sinh sẽ chứng tỏ khả năng ca hát nội lực và cảm thụ âm nhạc lớn hơn lứa tuổi. Nhiều thí sinh đã được HLV đánh giá cao qua phong cách trình diễn tự tin và giọng ca tiềm năng.

So với năm ngoái, Giọng hát Việt nhí 2014 đa sắc màu âm nhạc hơn bởi có nhiều thí sinh lựa chọn dòng nhạc quê hương trữ tình bên cạnh các ca khúc theo phong cách RnB, Rock…

Ngoài những gương mặt mới, chương trình năm nay còn có sự xuất hiện của nhiều cái tên đã từng quen thuộc với khán giả ở những cuộc thi tài năng, điển hình như Cao Hà Đức Anh – Top 4 cuộc thi Tìm kiếm tài năng Việt Nam.

Nói về chất lượng của các thí sinh ở tập phát sóng đầu tiên sắp tới, ca sĩ Cẩm Ly cho biết: “Các bé thực sự là những tài năng sáng giá. Mặc dù có những thí sinh còn rất nhỏ tuổi nhưng lại sở hữu cho mình giọng hát trời phú. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa tìm ra được nhiều thí sinh phù hợp với tiêu chí của đội mình.”

‘ Ca sỹ Lam Trường

Còn ca sĩ Lam Trường chia sẻ: “Lần đầu tiên được ngồi trên ghế nóng xoay lưng lại và chỉ nghe được giọng hát của các em khiến tôi có cảm giác rất khó tả. Tôi đã lắng nghe và quyết định bấm nút lựa chọn về đội của mình được nhiều nhân tố tiềm năng. Cũng giống như các HLV khác, tôi có tiêu chí lựa chọn riêng và có lẽ tôi là người bội thu nhất.”

Tập đầu tiên của vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí sẽ lên sóng vào lúc 21h, ngày 21/6 trên kênh VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước