Giọng hát Việt nhí: Nhạc sĩ Huy Tuấn bất ngờ trước các tài năng nhí

T.H-Thứ năm, ngày 31/07/2014 15:19 GMT+7

Huy Tuấn - cố vấn của đội Hồ Hòai Anh

Là chuyên gia cố vấn đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, nhạc sĩ Huy Tuấn đã rất bất ngờ khi làm việc cùng các thí sinh của Giọng hát Việt nhí để chuẩn bị cho đêm thi vòng Đối đầu sắp tới.

Vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí sau 5 tập phát sóng cũng đã khép lại. Các em nhỏ đang ráo riết chuẩn bị cho vòng thi Đối đầu gay cấn sắp tới. Ở vòng thi này, 15 thí sinh của mỗi đội sẽ được chia làm 5 nhóm, trong đó một thí sinh xuất sắc ở mỗi nhóm sẽ được đi tiếp tới vòng liveshow. Như vậy kết thúc vòng thi Đối đầu, mỗi đội sẽ chỉ còn lại 5 thí sinh.

Tuy nhiên, một điểm khác biệt của mùa giải năm nay là trong số 10 thí sinh còn lại, huấn luyện viên sẽ chọn ra một gương mặt sáng giá nhất trở thành thí sinh thứ 6 đại diện cho đội bước vào vòng trong.

Gay cấn và khốc liệt, vòng Đối đầu đòi hỏi các huấn luyện viên cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho từng “chiến binh” nhằm giúp phần dự thi của các bé đạt hiệu quả và đặc sắc nhất. Ba chuyên gia khách mời góp mặt trong vòng đối đầu gồm nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Đoan Trang và nhạc sĩ Phương Uyên.

Là một nhạc sĩ có nhiều kinh nghiệm trong vai trò sản xuất âm nhạc của rất nhiều ca sĩ nổi tiếng, nhạc sĩ Huy Tuấn tỏ ra khá vui vẻ khi đảm nhận vị trí cố vấn đội Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang.

‘ Nhạc sĩ Huy Tuấn hướng dẫn các thí sinh của đội Hồ Hoài Anh

“Tôi rất vui khi được góp ý và hướng dẫn tập luyện cho các em nhỏ chương trình Giọng hát Việt nhí. Các em tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng lại có giọng hát rất tốt. Nhiều em có chất giọng đặc biệt, cách luyến láy và xử lý rất tốt đã khiến tôi bất ngờ. Tôi thấy chất lượng thí sinh năm nay khá chất. Riêng với đội của cặp đôi Giang - Hồ, tôi thấy thí sinh nào cũng có màu sắc và thế mạnh riêng. Vòng Đối đầu sắp tới khán giả sẽ có dịp thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc đầy cảm xúc của các em”, nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ.

Đảm nhận vị trí cố vấn cho đội anh Hai Lam Trường chính là giám khảo của chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí – nữ ca sĩ Đoan Trang. Chị cho biết: “Tôi và anh Lam Trường ngoài đời là những người bạn khá thân, vì vậy mà tôi nhận lời hỗ trợ anh tư vấn và tập luyện cho các thí sinh nhí của đội anh”.

‘ Nhạc sĩ Phương Uyên - Cố vấn cho đội Cẩm Ly

“Tôi nhận thấy, đặc điểm các giọng ca ở nhóm anh Trường rất đồng đều nhau. Các em luôn biết lắng nghe học hỏi và tiếp thu rất nhanh những góp ý của anh Trường và tôi. Bản thân tôi ấn tượng với em Đào Gia Phúc. Mặc dù thân hình ốc tiêu nhỏ xíu nhưng em sở hữu giọng hát đầy nội lực khiến tôi bất ngờ. Bên cạnh đó một số giọng ca khác mà tôi cũng rất ấn tượng như Minh Trường, Đoàn Thế Lân, Thanh Thảo…”, nữ ca sĩ nói thêm.

‘ Ca sĩ Đoan Trang - Cố vấn đội Lam Trường

Vị cố vấn cuối cùng trong vòng Đối đầu là nhạc sĩ Phương Uyên - người từng giữ vai trò Giám đốc âm nhạc cho chương trình năm ngoái. Chia sẻ cùng chương trình, vị nhạc sĩ khó tính này cũng có nhiều đánh giá xác đáng về các thành viên của đội chị Tư Cẩm Ly. “Màu sắc của đội Cẩm Ly rất riêng biệt không lẫn với các đội khác. Tôi thấy phần lớn các em rất có cảm xúc và nhập tâm vào bài hát. Một số bé mà tôi ấn tượng như anh Sáu Đoàn Minh Tài, cậu bé Mai Chí Công hay cô bé khiếm thị Ngọc Anh…Tôi nghĩ đội Cẩm Ly cũng sẽ là một trong những đội có thế mạnh riêng”, Phương Uyên nói.

Tập 1 vòng Đối đầu chương trình Giọng hát Việt nhí sẽ lên sóng lúc 21h00, thứ Bảy, ngày 2/8 trên kênh VTV3. Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước